Siêu mẫu Phương Mai nhập vai thư kí bị giám đốc gạ gẫm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/06/2012 12:09:00 +07:00

(VTC News) - Siêu mẫu Phương Mai xuất thần trong vai thư kí bị giám đốc gạ gẫm trong vòng thi Xử lý tình huống tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

(VTC News) - Siêu mẫu Phương Mai xuất thần trong vai thư kí bị giám đốc gạ gẫm trong vòng thi Xử lý tình huống tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Chiều qua, phần thi Xử lý tình huống nằm trong nội dung các vòng thi chuyên môn của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam đã được diễn ra.

Nguyễn Phương Mai (SBD 111) có một phần thi thành công với vai cô thư kí đi tìm việc và bị giám đốc gạ gẫm, sau đó, bằng sự lanh lẹ và thông minh của mình, cô đã làm cho gã giám đốc (Đại Nghĩa thủ vai) phải sợ sệt và chào thua trước cô nàng bướng bỉnh, không dễ lợi dụng này. Bằng diễn xuất tự nhiên cùng sự tự tin, Phương Mai thật sự làm chủ được sân khấu, cô diễn xuất thần trên sân khấu.

Phương Mai diễn xuất xuất thần 

Xử lý tình huống là một nội dung thi hoàn toàn mới được đưa vào format Siêu Mẫu Việt Nam năm nay. 30 thí sinh sẽ được chia thành 10 nhóm, mỗi nhóm 3 thí sinh. Họ sẽ cùng bốc thăm những đề tài được BTC quy định.

Trước đó, thí sinh đã có thời gian tập luyện diễn xuất cùng 3 diễn viên kịch nổi tiếng: Thanh Thúy, Đại Nghĩa và Huỳnh Đông về cách biểu cảm gương mặt, cách phát âm trong kịch nói cũng như làm sao có được sự hài hòa, tự nhiên, không gượng gạo trên sân khấu.

 
 
 
Các thí sinh tham gia phần thi xử lý tình huống 

Năm nay, BTC đã đưa những chủ đề gần gũi với nghề người mẫu như: Trả lời khéo léo các câu hỏi của nhà báo liên quan đến nghề nghiệp (lời đồn đại, scandal trên trời rơi xuống, quan điểm về nghề…), thuyết phục NTK đổi trang phục, thuyết phục gia đình theo nghề người mẫu, đang diễn thì bị fan cuồng lao lên sân khấu (hoặc bị người hâm mộ vu khống….).

Bằng lời nói và diễn xuất, giám khảo sẽ đánh giá được cách xử lý tình huống của thí sinh, ngoài việc phải linh hoạt xử lý thật khéo léo, thuyết phục cùng với các diễn viên chuyên nghiệp thì thí sinh còn phải “diễn” cho ra chất kịch nói trên sân khấu.

Kết quả cuối cùng, sẽ có 4 cặp đôi xuất sắc nhất do BGK lựa chọn và 01 cặp đôi bị loại sẽ được công bố sau ít ngày.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng xuất hiện tại buổi thi chiều qua, mặc dù mặc một đồ rất giản dị nhưng Vũ Thu Phương vẫn rất đẹp và rạng rỡ.

 
 
 
 

Như vậy, các thí sinh đã hoàn thành 4 vòng thi chuyên môn. Họ sẽ bắt đầu tập trung cho đêm Chung kết xếp hạng được diễn ra vào lúc 21h tại Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn