Siêu mẫu Ngọc Tình thích thú khám phá Vũng Tàu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) -Siêu mẫu Ngọc Tình cùng siêu mẫu Hữu Long sẽ khám phá thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu trong 'Lữ khách 24h' tuần này.

(VTC News) -Siêu mẫu Ngọc Tình cùng siêu mẫu Hữu Long sẽ khám phá thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu trong 'Lữ khách 24h' tuần này.

Lữ khách 24h với thời lượng 25 phút mỗi tập, đến nay, chương trình đã đi được hơn bốn năm và luôn là một trong được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt là khán giả trẻ.

Thông qua các thử thách, người xem có dịp hiểu thêm một góc khác, rất đời thường của các nghệ sỹ vốn khán giả chỉ quen thấy họ trên sân khấu, phim ảnh.
Lữ khách 24h
Góp mặt trong tập tuần này là hai siêu mẫu nam: Trương Ngọc Tình, giải vàng Siêu mẫu 2010 và Nguyễn Hữu Long, giải vàng Siêu mẫu 2012. Là đồng nghiệp thân thiết ngoài đời, nhưng lần này cả hai sẽ đối đầu nhau qua những thử thách trên Lữ khách 24h tại thành phố biển Vũng Tàu.

Xuất hiện đúng giờ tại địa điểm tập trung, bộ đôi trông trẻ trung, năng động với trang phục áo thun, quần và giày thể thao đơn giản, thích hợp với các thử thách đòi hỏi vận động. Ngọc Tình tiết lộ mình vốn là một fan ruột của Lữ khách 24h và không bao giờ bỏ sót một tập nào.
Lữ khách 24h
Rút kinh nghiệm thú vị từ những hành trình đã xem, siêu mẫu Ngọc Tình rất cẩn thận khi mang theo một chiếc nón. Anh lý giải vì phần lớn thời gian trên hành trình, các lữ khách phải đạp xe và chạy bộ, nên có nón sẽ dễ dàng khi di chuyển trong thời tiết nắng nóng.

Đặc biệt khi tham gia Lữ khách 24h, hai người chơi chỉ được sử dụng phương tiện di chuyển duy nhất là xe đạp.

Siêu mẫu Hữu Long thích thú cho biết: 'Quyết định tham gia chương trình, Hữu Long luôn tự dặn mình phải tham gia hết mình với tinh thần cố gắng, học hỏi và nỗ lực. Nên dù gặp nhiều thử thách khó khăn, mình vẫn cố gắng vượt qua hết tất cả.'

Tham gia hành trình lần đầu tiên, Ngọc Tình đã có một kỷ niệm nhớ đời khi anh nhận được nhiệm vụ di chuyển lên một chiếc ghe để tìm hiểu nghề câu mực đêm.

Chàng người mẫu tiết lộ bí mật: 'Thật quá khó khăn, vì Ngọc Tình rất sợ di chuyển bằng tàu do bị say sóng nặng. Tuy nhiên, hôm nay Ngọc Tình sẽ cố gắng vượt qua nỗi sợ của bản thân. Bởi vì mình phải cố gắng hết sức. Bạn có quyền thất bại, nhưng bạn không có quyền bỏ cuộc.'
Lữ khách 24h
'Đối thủ' của Ngọc Tình, lần đầu tiên chàng thư sinh Hữu Long lại được trải nghiệm cảm giác tự tay làm một con khô cá từ nguyên vật liệu được chương trình cung cấp.

Tuy than thở là thử thách quá khó khăn với một anh chàng chưa bao giờ làm bếp, nam người mẫu vẫn tự tin nhận cá từ chương trình. Anh đánh vảy, mổ bụng, cắt vây, ướp muối... rất điệu nghệ trong sự ngỡ ngàng của cả ekip.

Lữ khách 24h là chương trình truyền hình thực tế kể về một ngày trải nghiệm của hai nghệ sỹ nổi tiếng. Bộ đôi nghệ sỹ được chương trình đưa đến một vùng nông thôn, nơi có những danh thắng, những sản vật và làng nghề độc đáo nhưng hiện vẫn còn hoang sơ.

Họ sẽ có 24 giờ trải nghiệm cuộc sống tại đây, cùng lao động và tham gia các công việc hàng ngày với người dân địa phương.
Lữ khách 24h
Một kỷ niệm khó quên với bộ đôi người mẫu trong chương trình là khi tham gia thử thách tại cơ sở ốc mỹ nghệ. Sau khi học nghề, cả hai đã tự tạo cho bản thân một món quà lưu niệm tuyệt đẹp từ vỏ ốc.

Chương trình tuần này sẽ được phát sóng vào 17h30 ngày 07/09/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn