Siêu mẫu Kim Dung bức xúc trong 'Bạn đường hợp ý'

PhimThứ Sáu, 05/12/2014 06:31:00 +07:00

(VTC News) - Siêu mẫu Kim Dung bức xúc khi bất đồng quan điểm với người bạn đồng hành trong 'Bạn đường hợp ý'.

(VTC News) - Siêu mẫu Kim Dung bức xúc khi bất đồng quan điểm với người bạn đồng hành trong 'Bạn đường hợp ý'.

Hành trình mới của Bạn đường hợp ý đang đến hồi gây cấn với sự cạnh tranh vô cùng quyết liệt giữa hai người đẹp: siêu mẫu Kim Dung và ca sỹ Miko Lan Trinh để tìm ra chủ nhân vô địch vòng thứ hai với giải thưởng 30 triệ đồng.

Là gương mặt sáng giá trong số các người mẫu Việt trên sàn catwalk, Kim Dung ghi dấu sự nghiệp với giải Đồng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009.

Sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp, cô nàng còn đa tài hơn bằng việc tạo dựng tên tuổi ở lĩnh vực phim truyền hình khi tham gia các bộ phim như: Tình trở lại, Những bông hoa lưu lạc, Hồ sơ đen, Yêu lần nữa,…
Bạn đường hợp ý
Với tính cách năng động, tinh thần chịu chơi không ngại khó, Kim Dung nhận lời tham gia những thử thách của Bạn đường hợp ý và xuất sắc dành chiến thắng ở vòng loại bước vào tranh tài cùng đối thủ cũng không hề kém cạnh là nữ ca sỹ Miko Lan Trinh.

Tập phát sóng tuần này sẽ là những thử thách cuối của hành trình để tìm ra chủ nhân vô địch bước vào vòng tiếp theo. Với sự kết hợp không được ăn ý giữa Kim Dung và người bạn đồng hành nước ngoài Alberto rất nhiều sự cố đã xảy ra khiến cô nàng bất ngờ bức xúc nổi nóng.
Bạn đường hợp ý
Dựa theo format chương trình truyền hình Nhật Bản mang tên The Perfect CompanionBạn đường hợp ý là một hành trình đua tài giữa hai đội. Mỗi đội gồm hai thành viên: một nghệ sỹ Việt Nam kết hợp cùng một người bạn nước ngoài. Trong hành trình, hai đội sẽ lần lượt thực hiện các thử thách, nhiệm vụ của chương trình đưa ra.

Trong quá trình di chuyển, hai đội chơi sẽ phải cùng nhau vượt qua sự khác biệt về ngôn ngữ, sự khác biệt về phong tục tập quán giữa các quốc gia ,các vùng miền nơi họ đi qua để cùng thực hiện các nhiệm vụ do chương trình giao.

Mỗi thử thách, nhiệm vụ này đều kèm theo số điểm nhất định. Khi hai đội cùng về đích, đội nào có tổng số điểm tích lũy của ca hành trình cao hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc và giành giải thưởng của chương trình trị giá 30.000.000 VND.

Bạn đường hợp ý
Khởi động thử thách của ngày thi đấu cuối hành trình này, 4 thành viên sẽ phải tham gia thi đấu bóng chuyền, Miko Lan Trinh bật mí: 'Lợi thế của đội Trinh là Josh, chứ Trinh không làm được gì hết. Nhưng có một lợi thế chắc là Lan Trinh dễ thương nên được đội bên kia nhường'.
 
Bức xúc với trận đấu bóng được cho là thiên vị này, cô nàng Kim Dung lập tức lên tiếng: 'Đội đối thủ không hề nhường Kim Dung một xíu nào, nhưng với đội Lan Trinh thì có. Thế nên Kim Dung chẳng có hứng mà đánh. Mới đầu Dung rất là rất là sung nhưng mà đánh như thế Dung thấy không công bằng nên Dung bỏ buông hết. Dung nghĩ chẳng có gì phải cố gắng hết.'

Để có thể dành được chiến thắng chung cuộc, 2 đội chơi phải trải qua nhiều thử thách của chương trình như: thi nấu ăn, thi hiểu ý… Giải đồng siêu mẫu Kim Dung đã có những khoảnh khắc với nhiều cảm xúc vô cùng thú vị, cô chia sẻ: 'Thật sự mà nói Kim Dung cũng rất bất ngờ, không có gì vui cũng không có gì buồn mà chỉ thấy bình thường.

Vì đây là cuộc chơi, một sự trải nghiệm, bản thân người chơi phải chịu trách nhiệm về nhiệm vụ mà chương trình đưa ra. Kim Dung chỉ biết hết mình với nó nhưng hết mình thì phải 2 người hết mình.'

Bạn đường hợp ý
Những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm cùng người bạn đồng hành Alberto, đội chơi Kim Dung sẽ quyết tâm thi đấu như thế nào, liệu họ có đột phá đảo ngược tình thế?

Với số điểm vượt hơn Kim Dung ở tập tuần trước,  đội Lan Trinh có may mắn giành được chiến thắng chung cuộc? Ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng 30 triệu đồng?

Tất cả sẽ có trong chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý phát sóng lúc 22h ngày 05/12/2014 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn