Siêu mẫu Katie Price tình tứ với bồ trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/05/2011 02:22:00 +07:00

(VTC News) - Chân dài xứ sương mù Katie Price bị bắt gặp “thân mật” với nam người mẫu Argentina Leandro tại một hộp đêm cuối tuần qua.

(VTC News) - Chân dài xứ sương mù Katie Price bị bắt gặp “thân mật” với nam người mẫu Argentina Leandro tại một hộp đêm cuối tuần qua.

Siêu mẫu ngực khủng 32 tuổi đã dành cả buổi tối vui vẻ ở hộp đêm Sugar Hut, Brentwood cùng 2 người đàn ông là Lauren Pope, bạn diễn trong show truyền hình thực tế The Only Way Is Essex và chàng “phi công trẻ” Leandro. Tuy nhiên, người phụ nữ đã qua 2 lần đò dường như quên đi mất sự hiện diện của Pope mà chỉ mải mê quấn quýt cùng người tình kém cô đến 7 tuổi. Họ ghì siết nhau, trao nhau những cái ôm thật chặt, những nụ hôn cuồng nhiệt như thể thế giới này là của riêng họ.

 
Gặp gỡ tại một hộp đêm hồi đầu năm, và chính thức hẹn hò sau bữa tiệc hậu Oscar của nam tài tử Elton John ở Los Angeles vào cuối tháng 2, từ đó đến nay, cặp đôi hầu như không rời nhau nửa bước. Ngày hôm qua, cặp “phi công trẻ và máy bay bà già” cũng có cả ngày vui chơi bên nhau tại Thorpe Park và Alton Towers.

Dường như 2 lần thất bại trong hôn nhân với nam ca sỹ Peter Andre và nam diễn viên Alex Reids không làm Katie nản chí, siêu mẫu vẫn không ngừng tìm kiếm hạnh phúc đích thực của đời mình.
 
 
 
 
 
 
 

Hương Thủy

Bình luận
vtcnews.vn