Siêu mẫu chụp ảnh lưu kỷ niệm thời bầu bí

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/05/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ sau hai ngày sau quyết định chụp ảnh khỏa thân để ghi lại những khoảnh khắc khi mang bầu, siêu mẫu Nga Sasha Pivovarova đã sinh hạ một bé gái.

(VTC News) - Chỉ sau hai ngày sau quyết định chụp ảnh khỏa thân để ghi lại những khoảnh khắc khi mang bầu, siêu mẫu Nga Sasha Pivovarova đã sinh hạ một bé gái kháu khỉnh.

Sasha Pivovarova năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74, các số đo 81-58-84. Cô hiện là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất ở "xứ sở bạch dương".

Bé gái mới sinh là con đầu lòng của cô với với chồng là nhiếp ảnh gia Igor Vishnyakov, năm nay 43 tuổi. Bộ ảnh bầu khỏa thân của Sasha Pivovarova chính là do “ông xã” thể hiện.

Điều đáng nói là bộ ảnh này được chụp chỉ 2 ngày trước khi siêu mẫu sinh năm 1986 sinh bé gái đầu lòng. Đặc biệt hơn nữa, ngày Sasha Pivovarova lâm bồn cũng là “ngày của mẹ”.

Đây không phải là lần đầu tiên một người đẹp nổi tiếng quyết định nude khi mang bầu. Trước Sasha Pivovarova, những cái tên đình đám như Demi Moore, Britney Spears, Jessica Simpson… cũng từng khỏa thân khoe bụng bầu trên tạp chí.

T.P(theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn