Siêu kinh điển: Ferguson chọn Real, Ronaldo hơn Messi

Thể thaoThứ Hai, 25/04/2011 05:43:00 +07:00

(VTC News) – Trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Barcelona, huấn luyện viên Alex Ferguson đặt cửa thắng cho đội bóng của Jose Mourinho.

(VTC News) – Trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Barcelona, huấn luyện viên Alex Ferguson đặt cửa thắng cho đội bóng của Jose Mourinho. Bên cạnh đó “ông già gân” còn hết lời khen ngợi cậu trò cũ C.Ronaldo.

Trong vòng 18 ngày, Real và Barca phải gặp nhau tới 4 lần. Cho đến thời điểm này, sau hai cuộc đối đầu, đội bóng của Jose Mourinho đang tạm dẫn La Blaugrana với một trận thắng và một trận hòa. Vì thế, trước trận bán kết lượt đi Champions League mùa này giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Bernabeu, rất nhiều người đặt cửa thắng cho đội bóng của “Người đặc biệt”, trong đó có ngài Alex Ferguson.

Trong mắt Alex  Ferguson, cậu học trò cũ C.Ronaldo bao giờ cũng là cầu thủ số 1 Thế giới.

Ông nói: “Sau khi lễ bốc thăm phân cặp ở vòng tứ kết Champions League kết thúc, tôi biết Real sẽ có cơ hội lớn. Ở vòng bán kết này, họ gặp lại Barcelona. Đó là đối thủ mà Real đã từng thua tới 0-5. Tôi nghĩ Jose Mourinho sẽ phải đau lắm với trận thua đó, nhưng tôi luôn tin rằng đội bóng của ông ấy sẽ khó có thể bị đánh bại với tỷ số như thế nếu gặp lại Barca.”

Bên cạnh đó, “máy sấy tóc” còn hết lời ca ngợi C.Ronaldo và Lionel Messi, nhưng nếu phải chọn ai là số một thì HLV buộc phải sử dụng tới tình cảm. Ông cho biết: “Messi hay Ronaldo? Ai là số 1? Họ đều là những cầu thủ xuất chúng. C.Ronaldo là học trò cũ của tôi, vì vậy tôi biết đẳng cấp chơi bóng của cậu ấy cao tới mức nào. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có những pha đi bóng và sút bóng bằng hai chân không thể tin được. Còn tốc độ của C.Ronaldo thì khỏi phải bàn.”

“Lionel Messi lại là một mẫu cầu thủ khác C.Ronaldo. Cậu ấy cũng rất giỏi và mang đến nhiều điều mới lạ trong bóng đá. Nhưng nếu buộc phải chọn ai là số 1 thì tôi luôn chọn cậu học trò cũ của tôi”, HLV của MU kết luận.

Quốc Huy

 

Bình luận
vtcnews.vn