'Siêu cò' Raiola không đảm bảo Ibra tiếp tục khoác áo MU

Thể thaoThứ Hai, 27/02/2017 21:47:00 +07:00

Siêu cò Mino Raiola, đại diện của chân sút Zlatan Ibrahimovic tuyên bố bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra khi được hỏi về tương lai của chân sút người Thụy Điển.

Sau khi rời PSG, Ibrahimovic ký hợp đồng 1 năm với Manchester United kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chân sút người Thụy Điển vẫn chưa có động thái nào cam kết tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford bất chấp đang chơi cực kỳ thăng hoa.

Siêu cò Raiola không đảm bảo Ibra tiếp tục khoác áo M.U

 Ibrahimovic sẽ ở lại MU thêm 1 mùa nữa?

Chưa dừng lại, siêu cò Raiola còn đổ thêm dầu vào lửa bằng câu trả lời nước đôi về tương lai của thân chủ: "Tôi không dám loại trừ bất kỳ khả năng nào.

Điều gì cũng có thể xảy ra và chúng tôi sẽ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Hiện tại thì chúng tôi chỉ nghĩ tới những danh hiệu. Đó là phần thưởng tinh thần ý nghĩa nhất dành cho Ibra, cho tôi và cả Mourinho".

Ngoài ra, tay môi giới chuyển nhượng người Italia cũng nhấn mạnh về nguyên tắc làm việc: "Tôi không bao giờ nói chi tiếp bản hợp đồng với báo chí. Tôi nghĩ đây là vấn đề riêng tư. Tất cả nên tận hưởng những khoảnh khắc đang trôi qua và cùng chờ đợi những gì sẽ xảy ra".

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn