Sĩ Thanh khiến fan "nóng bỏng mắt" trong Don't Want You

Góc của nàngThứ Tư, 18/11/2015 09:49:00 +07:00

(VTC News) - Sĩ Thanh đã có một MV đáng nhớ cùng các bạn diễn trong ê-kíp "Chiến dịch chống ế 2" cũng như "bạn trai tin đồn" Lý Bình.

(VTC News) - Sĩ Thanh đã có một MV đáng nhớ cùng các bạn diễn trong ê-kíp "Chiến dịch chống ế 2" cũng như "bạn trai tin đồn" Lý Bình.

Trong quá trình thực hiện việc ghi hình MV "Don’t want you", Sĩ Thanh được bạn diễn, đồng thời là “bạn trai tin đồn” hiện tại dành rất nhiều sự quan tâm, săn sóc ân cần. 

Cách đây ít lâu, Sĩ Thanh vô cùng hạnh phúc khi thông báo trong quá trình thực hiện MV cho ca khúc chủ đề của bộ phim Chiến dịch chống ế 2, cô đã mời được toàn bộ dàn diễn viên của bộ phim tham gia vào dự án lần này.

Những tên tuổi như: Hiếu Nguyễn, Trương Nhi, Minh Anh... đã hỗ trợ nhiệt tình cô trong thời gian ghi hình. Tuy nhiên, trong quá trình nữ ca sĩ thực hiện MV, cô còn nhận được sự quan tâm nhiều hơn thế cũng từ một bạn diễn trong phim – hot boy Lý Bình.

Nói về "Don’t want you", Sĩ Thanh cho biết: “Ngay lần đầu tiên khi nhận bài hát của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Thanh đã nhảy cẫng lên vì sung sướng. Không chỉ ấn tượng mạnh bởi giai điệu mà ca từ của ca khúc, Thanh ngỡ như đây là sáng tác được 'đo ni đóng giày' cho giọng hát lẫn tính cách của mình.

Thanh thấy mình giống như cô gái trong ca khúc cũng rất mạnh mẽ, quyết đoán dù có thể bản thân mình không trải qua những cuộc tình như thế. Tuy nhiên, tất cả những sự cộng hưởng ấy khiến Thanh tự tin mình sẽ thể hiện rất tốt ca khúc này”.

"Don’t want you" là một ca khúc có chủ đề về ngoại tình. Ca khúc nói lên sự mạnh mẽ của cô gái khi bị người yêu phản bội.  Sĩ Thanh cho biết, quá trình ghi âm ca khúc cô bắt khá nhanh cảm xúc của bài hát, vì thế mọi việc thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, vì muốn có một bản thu trọn vẹn nên cô đã cố gắng thực hiện nhiều lần, với mong muốn truyền tải được toàn bộ thông điệp mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh muốn gửi gắm. Đây cũng là sản phẩm mà nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết, hi vọng sẽ trở thành một bản "hit" trong thời gian tới.

Mai Trâm

Bình luận
vtcnews.vn