Sĩ Thanh ế vì sở hữu gương mặt chảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/10/2014 11:12:00 +07:00

Nữ diễn viên của 'Căn hộ số 69' cho rằng vẻ ngoài sắc sảo, kiêu kỳ đã khiến nhiều người không dám tiếp cận cô.

Nữ diễn viên của 'Căn hộ số 69' cho rằng vẻ ngoài sắc sảo, kiêu kỳ đã khiến nhiều người không dám tiếp cận cô.

 - Chị từng chia sẻ việc sẽ lập gia đình sau khi có một công việc ổn định bên ngành hàng không và một chuyện tình sâu đậm.  Vì sao cả hai lại không đến được với nhau dù đã xác định chuyện cưới sinh?

Người phụ nữ nào lại không mong muốn có được một gia đình riêng hạnh phúc cùng một việc làm ổn định? Trước khi bước vào ngành giải trí, tôi suýt chút nữa chạm đến ước mơ này. Chuyện tình này kéo dài 5 năm từ lúc tôi học lớp 12 nhưng đã không may mắn có được cái kết đẹp.

Lý do gì thì cũng đã là quá khứ, nên cứ cho là vì cả hai hết duyên với nhau. Hơn nữa, bản thân tôi cũng không muốn nhắc lại, đã bước qua được thì mình phải luôn tiến tới.

Không ai muốn sống mãi với quá khứ. Hiện tại, tôi cũng không còn là cô gái an phận, mơ mộng như trước. Nếu đem quá khứ để chia sẻ người ta lại cho rằng mình dùng chuyện cũ để tạo sự chú ý. Không hay một chút nào.

sĩ thanh
Sĩ Thanh vẫn đang tìm một người có thể khiến cô rung động lần nữa.

- Thật khó tin là một cô gái nóng bỏng như chị hai năm qua vẫn đi về một mình. Vì sao vậy?

Bạn bè tôi hay nói vui rằng: “Chắc tại mặt chảnh quá nên ai cũng tưởng là có người yêu rồi, không dám tiếp cận”. Lý do ế triền miên trong 2 năm như vậy cũng gọi là hợp lý. Hiện tại, tôi đang rất tập trung cho sự nghiệp. Người theo đuổi thì cũng có, nhưng chưa ai khiến mình thực sự rung động. Mọi sự tùy duyên nên có thể duyên chưa tới thì đành ngồi đợi.

Tôi là một "con nghiện" của những bộ phim tình cảm lãng mạn kiểu Hàn Quốc nên đôi khi cũng hay mơ mộng có một chuyện tình lãng mạn như trong phim vậy. Tuy nhiên đời thực rất khác phim ảnh, mơ mộng vậy thôi chứ tôi rất đơn giản, chỉ cần tìm một người có thể khiến mình rung động một lần nữa.

- Chị từng chia sẻ muốn kiếm thật nhiều tiền để không ai phải xem thường mình. Vậy hiện tại, mọi chuyện thế nào?


Từ lúc nhỏ, gia đình tôi đã rất khó khăn nên áp lực và nỗi ám ảnh luôn thôi thúc tôi phải nỗ lực thật nhiều, kiếm được nhiều tiền để lo cho mẹ và gia đình có một cuộc sống tốt hơn. Đây mới là động lực chính để tôi cố gắng kiếm tiền chứ không phải muốn kiếm thật nhiều tiền vì sợ bị người khác xem thường.

Người ngoài muốn đánh giá mình như thế nào cũng không quan trọng, tôi cũng chưa từng để tâm, quan trọng nhất là gia đình mình được đầy đủ và mẹ luôn vui vẻ.


Khó khăn thì ai cũng có, tôi cũng không quen kể khổ, niềm vui lớn nhất của mình là khi lao động chân chính và có được thành quả tốt là cảm thấy được đền đáp rất nhiều.

- Người ta thường vì tiền mà phải đánh đổi hoặc mất đi nhiều thứ quan trọng. Chị thì sao?


Cố gắng kiếm thật nhiều tiền để lo gia đình nó khác với việc một người chỉ sống vì tiền. Những người có hoàn cảnh sống không đầy đủ sẽ luôn có khát vọng vươn lên để có cuộc sống tốt hơn, tôi cố gắng hết sức mình để kiếm tiền chứ không phải vì đồng tiền mà biến chất.

Tôi có thể tạo ra được đồng tiền nên không cần sống dựa vào ai. Tuy bản thân mình cần tiền, làm việc để kiếm được tiền nhưng không luỵ vì tiền. Trong cuộc sống này, có lẽ tôi chỉ đánh đổi mồ hôi, công sức và nước mắt trên những thành quả lao động của bản thân, chứ chưa bao giờ ép mình phải rơi vào trường hợp phải đánh đổi để có được tiền.
sĩ thanh
Sĩ Thanh: "Tôi mệt mỏi khi cứ phải lên tiếng về Oh my chuối, kiểu gì thì cũng sẽ có nhiều hướng suy nghĩ khác nhau phản bác".
- Vừa qua, MV "Oh my chuối" của chị vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Chị nghĩ sao về điều này?

Theo tôi, một sản phẩm gây được nhiều ý kiến trái chiều có nghĩa là nó đang được chú ý. Được chú ý đã là một phần thành công rồi, cái gì đúng thì mình tiếp thu, những gì khán giả chưa hiểu mình thì tôi sẽ chứng tỏ ở những sản phẩm sau.

Hãy cứ suy nghĩ thật đơn giản và đừng đổ lỗi cho một ca khúc mang tính chất giải trí, vui tai. Ai cũng có nhận thức riêng của mình, xã hội cũng đang phát triển, chẳng ai có thể bị thay đổi hay ảnh hưởng xấu chỉ vì một bài hát.

Tôi cũng mệt mỏi khi cứ phải lên tiếng về Oh my chuối, kiểu gì cũng sẽ có nhiều hướng suy nghĩ khác nhau. Vậy nên cứ để khán giả nhận xét, nếu đã chọn chấp nhận bị ném đá thì sẽ phải dùng thực lực của mình đế chứng minh lại với khán giả.


- Nhắc đến Sĩ Thanh, nếu như không phải fan của chị thì khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh một cô gái sexy, gợi cảm trong các bộ ảnh nhiều hơn là các sản phẩm âm nhạc. Chị nghĩ đây là lợi thế hay bất lợi?

Rồi có một ngày khán giả sẽ nhớ đến tôi bằng các sản phẩm âm nhạc. Tôi tin vào điều đó.

Tháng 10, tôi sẽ tham gia bộ phim Mùa oải hương năm ấy, được thực hiện tại Đà Lạt và với một vai diễn rất khác. Dự án thứ 2 ra mắt single Em sẽ buông tay cùng 2 MV mới.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn