Showbiz Việt vẫn “nóng ran” suốt tuần nghỉ lễ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/09/2010 10:37:00 +07:00

(VTC News) – Một tuần với nhiều ngày nghỉ lễ song showbiz Việt không vì thế mà kém phần sôi nổi với hàng loạt các tiêu điểm.

(VTC News) – Một tuần với nhiều ngày nghỉ lễ, tuy nhiên showbiz Việt không vì thế mà kém phần sôi nổi với hàng loạt các tiêu điểm xung quanh hai tân hoa hậu, sự trở lại của Ngô Thanh Vân; Ngô Mỹ Uyên phủ nhận nhà dát vàng và sẽ cưới chồng vào cuối năm; siêu mẫu Hà Anh "lộ hàng"…

Sau một tuần tạm lắng dư luận quanh bảng điểm xấu của Lưu Thị Diễm Hương và những tâm sự của Đặng Thị Ngọc Hân hậu đăng quang, câu chuyện về hai người đẹp tiếp tục ồn ào bằng cả những hoạt động và tin đồn. Mật độ xuất hiện của tân Hoa hậu dày đặc với những chương trình từ thiện tại Hà Nội và Tuyên Quang. Đồng thời, các cô cũng có những phát biểu trên báo. Ngọc Hân cho rằng chiếc vương miện hoa hậu cũng giống như một sự đánh đổi. Và cô đã chuẩn bị tinh thần để chấp nhận, khi đội vương miện trên đầu đồng nghĩa với việc cô phản đối diện với sự phán xét của dư luận.
Hoa hậu Ngọc Hân 

Trong khi đó, Lưu Thị Diễm Hương đã bí mật tổ chức sinh nhật cùng những người thân và một số bạn bè thân thiết. Cô cũng cho biết, cô đang chuẩn bị tích cực cho việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất diễn ra tại Nha Trang vào tháng 11 tới đây.

Cũng trong tuần qua Ngọc Hân và Diễm Hương phải đối diện với thông tin rằng hai cô "ăn cháo đá bát" khi người thì phủ nhận vai trò của Venus trong cuộc thi HHTGNV đối với mình, người thì từ chối trở thành đại diện hình ảnh cho tập đoàn MV. Đã có những lời qua tiếng lại, tuy nhiên, sự việc cuối cùng không ngã ngũ vì những người trong cuộc đã không tiếp tục lên tiếng giải thích.
Hoa hậu Diễm Hương bị cho là "ăn cháo đá bát" đối với công ty Venus; nhưng về phía cô thì khẳng định Venus đã "nhận vơ" công đối với cô. 

Hoa hậu Ngọc Hân tiếp tục phải trải lòng mình sau khi có thông tin cô không được đội chiếc vương miện luân lưu bằng vàng trong đêm chung kết; thay vào đó cô chỉ được trao vương miện phiên bản bằng bạc. Ngọc Hân cho rằng mình đã quá may mắn khi giành được danh hiệu Việt Nam, còn "vương miện luân lưu hay vĩnh viễn vẫn mãi chỉ là vật trang trí mà thôi".

"Điều quan trọng nhất đối với một Hoa Hậu là phải làm sao cho danh hiệu luôn tỏa sáng và mang một ý nghĩa thiêng liêng nhất có thể. Hiện tại, mong muốn lớn nhất của em là hoàn thành nốt năm học cuối và tốt nghiệp với tấm bằng khá trở lên. Đương nhiên, khi đi học em không đội vương miện rồi, lúc đó chỉ có một sinh viên Ngọc Hân thôi. Còn công tác từ thiện, sau đêm đăng quang, em đã và sẽ tham gia bất cứ khi nào có thể và không phụ thuộc vào việc em đội vương miện luân lưu hay phiên bản vĩnh viễn" - Ngọc Hân nói.

BTC cuộc thi chưa chính thức lên tiếng giải thích lý do vương miện luân lưu không được trao cho tân Hoa hậu trong đêm chung kết. Riêng trang giải trí 2sao, theo nguồn tin riêng của họ, đưa ra lý giải: Hoa hậu Thùy Dung năm 2008 đã được trao vương miện luân lưu và trong lúc sơ suất, cô không may lỡ tay đánh rơi chiếc vương miện khiến nó hơi bị méo. Cũng chính vì lý do này, BTC quyết định không trao vương miện méo cho Hoa Hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân vì sợ có điều không hay sẽ đến với cô trong thời gian đăng quang. 

Ngô Mỹ Uyên 

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên cũng đã bật mí chuyện riêng tư của mình trong tuần qua. Cô cho biết, có thể vào tháng 11 âm lịch tới đây, cô sẽ bắt đầu một cuộc sống mới với người bạn đời của mình. Nói về người đàn ông đó, Ngô Mỹ Uyên cho biết: “Anh ấy là người Ý, tên Marco, là kiến trúc sư. Marco hiện đang sống và làm việc tại Ý, nếu cưới, tôi sẽ phải dọn về Ý sống. Tôi đang thuyết phục anh về Việt Nam. Nhưng, trước mắt, tôi sẽ vẫn phải đi đi về về giữa Việt Nam và Ý. Tôi đang học tiếng Ý gấp rút để lo công việc sắp tới. Đồng thời, cũng trong tuần qua, người đẹp tái khẳng định “nhà tôi không dát vàng” như nhiều người từng nghĩ.
Vĩnh Thụy sánh vai cùng Thu Hằng 

Chuyện đôi sánh đôi của Vĩnh Thụy và Thu Hằng trong tuần qua tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của báo giới. Tuy nhiên, trái với những hành động tỏ ra thân mật của cặp đôi này trong các sự kiện, cả hai đều úp mở về mối quan hệ của mình. Họ chưa công bố chính thức về chuyện tình cảm và tiếp tục đẩy lời giải của câu chuyện sang nhau.
Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn 

Sự trở lại với âm nhạc của "Virut" Ngô Thanh Vân bằng dự án Road tour “Rise above with star – Tỏa sáng cùng sao” diễn ra tại 5 thành phố lớn sau một thời gian dài tham gia các hoạt động nghệ thuật khác cũng rất được chú ý. Vẫn sẽ là cuộc chinh phục thể loại nhạc sôi động, hiphop dance nhưng lần này, cô chú trọng đến thế mạnh vũ đạo của mình nhiều hơn. Buổi biểu diễn đầu tiên trong road tour này đã diễn ra tại TP.HCM. Ngô Thanh Vân thật sự nổi bật trong đêm diễn khi xuất hiện với bộ đầm màu xanh dương cực kỳ quyến rũ.

Nhân vật luôn sát cánh cùng Ngô Thanh Vân trong các dự án điện ảnh – Johnny Trí Nguyễn tuần qua cũng đã bật mí về việc tham gia bộ phim Giác quan thứ 7 của điện ảnh Ấn Độ với tư cách khách mời. Vai diễn của anh là một gián điệp nhưng cũng là sát thủ Trung Hoa mang tên Dong Lee. Theo Johnny thì đây là một bộ phim được đầu tư lớn với sự tham gia của một êkip với nhiều nhân vật nổi tiếng nên anh không thể bỏ lỡ. Hiện tại, Trí Nguyễn đã có mặt tại Bolllywood (Ấn Độ) để tham gia những cảnh quay đầu tiên.

Cũng trong những ngày nghỉ cuối tuần qua, hàng loạt các chương trình nghệ thuật được tổ chức. Trong đó có thể kể đến đêm Diamond night diễn ra tại Sheraton, TPHCM 4/9. Đáng chú ý là, đêm diễn này có đến hai sự cố "lộ hàng" của hai người đẹp Bebe Phạm và Hà Anh. Với bộ đầm xanh hở vai rất gợi cảm, Bebe Phạm trông thật quyến rũ và xinh đẹp nếu cô không phải vừa diễn vừa... chỉnh sửa trang phục. Chiếc đầm cúp ngực khá rộng khiến nó tuột lúc nào mà Bebe Phạm cũng không hay, khi người đẹp này phát hiện ra thì đã… quá muộn!
Bebe Phạm và Hà Anh gặp sự cố về trang phục. 

Trong khi đó, người đẹp Hà Anh đóng vai trò người dẫn chương trình và tham gia trình diễn một ca khúc mở màn. Tuy nhiên, chiếc váy quá ngắn của cô đã phản lại cô khi Hà Anh nhảy quá sung. Mãi sau, khi nhận được lời nhắc nhở từ phía dưới, người đẹp 28 tuổi mới kịp sửa lại trang phục của mình.

Tuy đây là hai sự cố đáng tiếc do điều kiện khách quan nhưng cũng cho thấy nếu không thận trọng thì những chiếc đầm xinh đẹp sẽ làm hại chủ nhân bất kỳ lúc nào. Đây có lẽ cũng là một phen hú vía với hai người đẹp.

Diễn viên Hoài Linh 

Câu chuyện cuối chúng tôi cho rằng cũng là một trong những tâm điểm của showbiz Việt tuần qua là việc nghệ sỹ hài Hoài Linh công bố việc “thế chỗ” nghệ sỹ Hữu Lộc ở sân khấu Nụ cười mới và chính thức trở thành cổ đông của sân khấu này. Thông tin này được đưa ra trong dịp công bố điểm diễn mới của sân khấu vào ngày 1/9 vừa qua. Hoài Linh cho biết, anh nhận lời trở thành cổ đông của Nụ Cười Mới vì muốn thay thế vào vị trí của nghệ sĩ trẻ Hữu Lộc, cựu giám đốc Nụ Cười Mới, qua đời cách đây không lâu vì tai nạn giao thông. Hoài Linh tâm sự rằng với bộ ba Hữu Lộc - Văn Long - Lê Hoàng, Nụ Cười Mới như cái kiềng ba chân. Nay Hữu Lộc mất, anh thấy phải có trách nhiệm thế vào chỗ Hữu Lộc cho cái kiềng ba chân ấy luôn vững vàng. Hy vọng, anh sẽ có nhiều thành công trong cương vị mới này.

Mr Soi


Bình luận
vtcnews.vn