Show tưởng niệm M.Jackson sẽ cực kỳ quy mô

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/08/2011 09:25:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều bất đồng nội bộ, gia đình Michael Jackson thống nhất sẽ tổ chức đêm nhạc tưởng niệm vào ngày 8/10 tại sân vận động Cardiff như dự kiến.

(VTC News) - Sau nhiều bất đồng nội bộ, gia đình Michael Jackson thống nhất sẽ tổ chức đêm nhạc tưởng niệm ông hoàng nhạc Pop vào ngày 8/10 tại sân vận động Cardiff (xứ Wales) như dự kiến.

 

Trước đó, hôm 25/7, trong cuộc họp báo kỷ niệm 40 năm sự nghiệp của Michael Jackson tại khách sạn Beverly Hills (Los Angeles), bà Katherine Jackson tuyên bố sẽ tổ chức show diễn tưởng niệm Michael Jackson mang tên Michael Forever - The Tribute Concert vào 8/10.  

Ngay sau đó, tuyên bố đã vấp phải sự phản đối của hai người anh của Michael Jackson là Randy và Jermaine Jackson. Lí do họ đưa ra là thời điểm tổ chức show diễn trùng với phiên tòa xét xử vị bác sĩ của Michael Jackson - ông Conrad Murray. Ông này bị cáo buộc thiếu năng lực khi điều trị và chăm sóc dẫn đến cái chết của ông hoàng nhạc Pop hồi tháng 6/2009.

 Micheal Jackson đột ngột qua đời ngày 25/6/2009

Tuy nhiên, ngày hôm qua, bà Katherine một lần nữa khẳng định show diễn vẫn sẽ diễn ra vào ngày 8/10 tại sân vận động Thiên niên kỉ với sức chứa 75.000 người như kế hoạch ban đầu.

Ban tổ chức của Michael Forever - The Tribute Concert cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để làm thỏa mãn sự mong mỏi của người hâm mộ, họ đã phải chờ đợi suốt hai năm trời mới có cơ hội bày tỏ tình cảm với sự thương tiếc đến thần tượng của mình".

 Gia đình Jackson sẽ tổ chức lễ tưởng niệm vào tối 8/10

Về khách mời của đêm nhạc, ban tổ chức tiết lộ “Hiện đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đăng kí tham gia buổi biểu diễn này, trong đó có những cái tên đáng chú ý như: Jay-Z, Kanye West, Christina Aguilera, Justin Bieber và Usher, những nghệ sĩ khác hứa sẽ cố gắng hết sức để có mặt tại sự kiện này. Danh sách khách mời vẫn được tiếp tục để ngỏ cho tới trước ngày đêm nhạc diễn ra.
Bình luận
vtcnews.vn