Show hẹn hò nhạy cảm vẫn nóng trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/10/2016 11:53:00 +07:00

Hẹn hò trong trạng thái không mảnh vải che thân sẽ khiến người ta chân thực hơn?

Ra mắt vào tháng 7 năm 2014 bởi kênh truyền hình cáp VH1 của Mỹ, “Naked Dating” (Hẹn hò khoả thân) được coi là một trong những show thực tế mở màn cho trào lưu khỏa thân trên sóng truyền hình thế giới nói chung.

Cũng như “Adam Sucht Eve”, “Naked Dating” đã đi tới mùa thứ ba nhưng sức nóng từ chương trình dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Mỗi tập phát sóng mới đều thu hút hàng triệu lượt xem, đồng thời trở thành đề tài bàn tán xôn xao khắp các diễn đàn mạng.

 Đến với “Dating Naked”, khán giả sẽ được chứng kiến những thí sinh tham gia chương trình không một mảnh vải che thân gặp gỡ và hẹn hò nhau ngay giữa thanh thiên bạch nhật tại một khu resort nhiệt đới tuyệt đẹp.

Bên cạnh những buổi ra mắt và tìm hiểu đối phương, người chơi còn được tham gia vào các hoạt động tập thể như đốt lửa trại, bơi lội hay dạo phố nhưng vẫn phải đảm bảo luôn trong trạng thái khoả thân.

Đại diện VH1 cho biết để đảm bảo các tiêu chí khi lên sóng, những bộ phận nhạy cảm của người chơi sẽ được làm mờ đi bằng các thủ thuật kỹ thuật số hay áp dụng cách quay nửa người trên. Dù được che chắn khá cẩn thận như vậy nhưng rõ ràng việc phải khỏa thân trước ống kính máy quay là vẫn là chuyện không hề dễ dàng cho những người tham gia chương trình.

Show hẹn hò khoả thân vẫn nóng trên truyền hình - 3

 

Show hẹn hò khoả thân vẫn nóng trên truyền hình - 5

Các bộ phận nhạy cảm đều được che mờ trước khi lên sóng

Các cô gái tỏ vẻ ngượng ngùng thường dùng chính mái tóc dài để che bớt vòng một còn các chàng trai thì hoàn toàn “trần trụi” đúng với hình tượng Adam thuở sơ khai.

Từ khi lên sóng, “Dating Naked” luôn nằm trong top những chương trình ăn khách nhất với rating xấp xỉ 20%, đồng thời trở thành hiện tượng truyền hình trên khắp nước Mỹ. Lượng người xem cao kỷ lục đã thúc đẩy nhà sản xuất thực hiện những mùa tiếp theo vào các năm 2015, 2016.

Show hẹn hò khoả thân vẫn nóng trên truyền hình - 6

Người chơi phải luôn khoả thân dù đang đi dạo ngoài phố đông người

Tuy vậy, thành công ngoài mong đợi của “Dating Naked” cũng đi kèm với khá nhiều scandal tai tiếng không đáng có. Điển hình ngay trong mùa một, nhà sản xuất VH1 đã bị kiện bởi chính một thí sinh tham gia chương trình.

Theo đó, cô Jessie Nizewitz đã đệ đơn kiện kênh truyền hình VH1 số tiền 10 triệu USD (hơn 210 tỷ đồng) vì đã không che mờ phần nhạy cảm của cô trong một cảnh quay ở tập 3. Jessie cho biết cô đã cảm thấy cực kì tức giận và xấu hổ khi những thước phim trên được chiếu cho cả thế giới xem, thậm chí nó còn được chia sẻ lại trên chính trang facebook cá nhân của cô.

Show hẹn hò khoả thân vẫn nóng trên truyền hình - 7

Jessie Nizewitz sốc khi biết cảnh quay của mình không được làm mờ

Kết quả vụ kiện sau đó đã xử trắng án cho đài VH1 do trước khi tham gia chương trình, Jessie Nizewitz có ký vào một bản hợp đồng cho phép nhà đài được toàn quyền sử dụng hình ảnh của cô lúc ghi hình.

Dù dành chiến thắng nhưng VH1 lại nhận về vô số chỉ trích từ phía công chúng, đồng thời khiến những thí sinh sau này phải rè chừng hơn khi quyết định xuất hiện trong “Dating Naked”.

Show hẹn hò khoả thân vẫn nóng trên truyền hình - 8

Người chơi e dè hơn khi quyết định xuất hiện trong Dating Naked

“Dating Naked” được sáng tạo bởi Howard Shultz, chủ tịch hãng Lighthearted Entertainment. Được biệt, Howard đã lấy cảm hứng cho chương trình tai tiếng này từ show thực tế “Dating in the Dark” của hãng ABC.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn