Show 18+ tại Hải Phòng hủy diễn vào phút chót

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/09/2012 09:07:00 +07:00

(VTC News) – BTC show diễn gây ồn ào Vũ điệu đường cong đã bất ngờ tuyên bố hủy diễn tại Hải Phòng vào phút chót.

(VTC News) – BTC show diễn gây ồn ào Vũ điệu đường cong đã bất ngờ tuyên bố hủy diễn tại Hải Phòng vào phút chót.

Sau nhiều ầm ĩ liên quan đến việc truyền thông cho chương trình cùng dòng chữ “không dành cho phụ nữ đoan trang và cấm trẻ em dưới 18 tuổi”, Vũ điệu đường cong đã diễn ra tại Hà Nội đêm qua suôn sẻ, dù quá trình kiểm duyệt chương trình không hề đơn giản.

Phi Thanh Vân biểu diễn trong chương trình tại Hà Nội tối 8/9. 

Đêm diễn tại Hà Nội tối qua (8/9) dù thiếu Trang Nhung và Ngân Khánh vẫn được khán giả đón nhận. Chương trình được đánh giá khá tốt về công tác tổ chức, dù chất lượng giọng hát của các người đẹp thì phải bàn nhiều. Điều này không phải tới bây giờ người ta mới thấy. Và tất nhiên, khán giả đi xem chương trình này muốn ngắm nhìn các người đẹp và vũ đạo hơn là giọng hát.

Vào 15 giờ chiều nay, chương trình Vũ điệu đường cong đã được tổng duyệt tại Hải Phòng trước sự chứng kiến của quan chức văn hóa. Đây cũng là địa điểm nổ lùm xùm đầu tiên về chương trình.

Được biết, quá trình tổng duyệt chương trình diễn ra suôn sẻ và nhận được sự ủng hộ của cơ quan quản lý Hải Phòng. Tuy nhiên, BTC cho biết, họ buộc phải hủy show vào phút cuối vì gặp trục trặc về sân khấu. Với mong muốn thực hiện một chương trình tốt để đáp lại sự yêu mến của công chúng đất Cảng, BTC không thể tiếp tục chương trình khi không đảm bảo về yếu tố âm thanh, ánh sáng.

Quyết định hủy show bất ngờ này khiến khán giả đã mua vé không hài lòng. BTC đã giải quyết nhanh bằng cách xin lỗi khán giả vì sự cố. Đồng thời, họ hoàn trả tiền vé cho những khán giả đã mua vé để xem Vũ điệu đường cong.

Cao Thái Sơn trong đêm diễn Vũ điệu đường cong tại Hà Nội. 

Người đẹp Phi Thanh Vân, một trong những ca sĩ tham gia chương trình cho biết, cô thấy tiếc cho BTC khi phải hủy show vào phút chót. Người đẹp nói, khi tổng duyệt, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của phía Sở VHTT&DL Hải Phòng. Khán giả xem chương trình hứa hẹn cũng "sung" không kém ở Hà Nội.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm làm bầu sô thời gian gần đây ở TP.HCM, Phi Thanh Vân cho biết, cô rất chia sẻ với BTC trong sự việc này, đôi khi vì điều kiện khách quan mà phải hủy show. Phi Thanh Vân nói, chuyện hủy show vì không chuẩn bị kỹ được về mặt sân khấu là điều bình thường, hoàn toàn có thể cảm thông. Đây cũng là cách mà BTC tôn trọng khán giả của mình.

Phi Thanh Vân bật mí, trong thời gian qua, cô cũng phải hủy hai show do gặp khó khăn về thời tiết. Với mùa mưa ở TP.HCM, Phi Thanh Vân chỉ dám nhận đi hát cho người khác, không dám tự làm show.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn