Shophouse Vinhomes Gardenia - phố mua sắm đẳng cấp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 13/05/2016 10:47:00 +07:00

Chuyển dịch theo xu thế mới, các khu đô thị mới tại Việt Nam đều dành diện tích trung tâm cho những khu phố mua sắm lớn với hàng loạt ý tưởng độc đáo.

(VTC News) - Chuyển dịch theo xu thế mới, các khu đô thị mới tại Việt Nam đều dành diện tích trung tâm cho những khu phố mua sắm lớn với hàng loạt ý tưởng độc đáo nhằm thu hút khách hàng.

Không nằm ngoài xu hướng này, “Thành phố ban mai” Vinhomes Gardenia - tâm điểm của thị trường bất động sản Thủ đô thời gian qua đã “đi trước đón đầu” với mô hình nhà phố thương mại (shophouse).

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội đến từ công năng kép – vừa sinh sống vừa kinh doanh sinh lời hấp dẫn, thiết kế thời thượng, quy hoạch hiện đại, hoành tráng, shophouse tại Vinhomes Gardenia nhanh chóng trở thành mặt hàng “hot” nhất của dự án.

Chính vì thế, ngay sau khu Shophouse Botanica tại mặt đường Hàm Nghi vừa ra mắt đã được đăng ký 100%,  khu Shophouse Arcadia đang trở thành mục tiêu “săn lùng” của đông đảo nhà đầu tư.


Vừa được công bố gần đây, Shophouse Arcadia đã được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá mới trong thị trường bất động sản Tây Thủ đô. Dự kiến, khi hoàn thiện và đưa vào hoạt động, toàn bộ khu Shophouse Botanica tại đường Hàm Nghi và Shophouse Arcadia tại khu căn hộ The Arcadia sẽ có tên trong danh sách những khu phố mua sắm hấp dẫn tại khu vực phía Tây Hà Nội nhờ được đặt trong khuôn viên xanh – cân bằng hiếm có giữa thủ đô.
Những khu phố mua sắm của Vinhomes Gardenia sẽ trở thành nơi nhất định phải ghé thăm của người dân Hà thành trong tương lai
Những khu phố mua sắm của Vinhomes Gardenia sẽ trở thành nơi nhất định phải ghé thăm của người dân Hà thành trong tương lai 
 Vì thế, đến với khu phố shophouse Vinhomes Gardenia, khách hàng sẽ được thụ hưởng thêm một tiện ích mới: mua sắm để được thư giãn. Xen giữa các dãy cửa hiệu tấp nập là các khu vui chơi trẻ em ngoài trời cùng các không gian xanh và tiểu cảnh nước xinh xắn, mang tới không gian thư giãn cho khách hàng.

Người lớn tuổi sẽ có sàn tập yoga để tập luyện cùng những người bạn hay chỉ đơn giản là ghé qua các công viên nhỏ làm nơi dừng chân, hít thở không khí trong lành. Các khu vui chơi ngoài trời, trung tâm tiếng Anh hoặc các cửa hàng sách sẽ là địa điểm thích hợp nhất để giữ chân các bạn nhỏ khi bố mẹ đang bận rộn mua sắm.
Ảnh phối cảnh shophouse Arcadia
Ảnh phối cảnh shophouse Arcadia 
 Với sự phát triển “chóng mặt” của hạ tầng khu vực phía Tây Hà Nội, khu shophouse tại Vinhomes Gardenia được dự đoán sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại và giải trí hàng đầu của Thủ đô.

Hàng loạt các nhãn hàng tiêu dùng lớn của Việt Nam và nước ngoài trong nhiều lĩnh vực như làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, siêu thị, giáo dục, ô tô… cũng đang xúc tiến kế hoạch để “tiến vào” khu vực này khi dự án được hoàn thành và cư dân chuyển về sinh sống. Sự hiện diện tại dự án Vinhomes Gardenia được nhiều nhãn hàng đánh giá là tối quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phủ sóng tại thị trường Tây Hà Nội.


Tiếp nối rất nhiều điểm hấp dẫn về dự án Vinhomes Gardenia như: môi trường sống xanh, trong lành, cuộc sống cân bằng “5 trong 1”, thiết kế đột phá…, sự ra mắt Shophouse Arcadia - khu phố mua sắm cao cấp “tương lai nhất định phải ghé” một lần nữa củng cố niềm tin về cuộc sống đẳng cấp cho các chủ nhân tương lai.


Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn