Shophouse - Park Hill: 'Cơ hội vàng' cho kinh doanh

Kinh tếThứ Hai, 27/07/2015 09:12:00 +07:00

Với số lượng hạn chế và mô hình kinh doanh hấp dẫn, mới lạ - shophouse tại Park Hill là “cơ hội vàng” cho những ý tưởng kinh doanh hiện đại.

(VTC News) - Với số lượng hạn chế và mô hình kinh doanh hấp dẫn, mới lạ -  shophouse tại Park Hill là “cơ hội vàng” cho những ý tưởng kinh doanh hiện đại.

Ngày 26/07/2015, Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 1 sẽ tổ chức lễ bốc thăm quyền mua căn hộ nhà phố thương mại (shophouse) của dự án Vinhomes Times City – Park Hill tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Chỉ sau 2 ngày ra mắt shophouse Park Hill, số lượng khách hàng đăng ký mua đã vượt qua nhiều lần số lượng shophouse đưa ra thị trường, chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của loại hình căn hộ này.

Dãy shophouse của tòa căn hộ Park 7 và Park 8 được bố trí ở 2 tầng đế của tòa nhà, nơi có nhịp sống trung tâm bậc nhất quần thể Park Hill. Các căn shophouse là loại hình căn hộ duy nhất tại khu đô thị sở hữu mặt tiền thoáng rộng, hướng thẳng ra trục phố đi dạo và quảng trường trung tâm, tháp đồng hồ, siêu cây chiếu sáng, sân khấu ngoài trời và sân chơi phun nước…

Bên cạnh hệ thống shophouse dọc trục cảnh quan quảng trường trung tâm, sức hút của các căn shophouse tại đầu hồi hai tòa căn hộ cũng rất lớn. Dãy shophouse nằm tại trung tâm của tuyến phố đi dạo, mua sắm và một dãy shophouse đối diện với khu vực dải hồ hoa súng và hệ thống giàn hoa – ghế nghỉ xanh mát.

Với quy hoạch độc đáo này, mỗi căn shophouse của Park 7 và Park 8 đều mang một vị thế đặc trưng riêng, tạo cơ hội cho các chủ nhân đa dạng hóa loại hình kinh doanh của các shophouse này.

Các căn shophouse tòa Park 7 & Park 8 đặt tại chân đế của tòa nhà với mặt tiền thông thoáng, tiện lợi cho kinh doanh 

Diện tích mỗi căn shophouse trong khoảng từ 176m2 đến 207m2 được thiết kế thông tầng (duplex shophouse), trong đó, tầng 1 dùng để kinh doanh, tầng 2 là không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay sử dụng liên thông với tầng 1 cho mục đích kinh doanh…

Với số lượng hạn chế, vị trí đắc địa và được quy hoạch trong khu dân cư đẳng cấp, các căn shophouse là cơ hội tuyệt vời cho những ý tưởng kinh doanh và mở văn phòng giao dịch. Bên cạnh lợi ích kinh tế lớn mang lại cho các chủ nhân shophouse, hệ thống shophouse này cũng góp phần cung cấp tiện ích sống tối ưu cho cư dân trong việc mua sắm, ăn uống, thư giãn và giải trí.

Hệ thống shophouse tòa Park 7 & Park 8 “ôm trọn” khu vực quảng trường - trung tâm nhịp sống Park Hill 

Không chỉ hướng tới sự dung hòa hoàn hảo giữa lợi ích kinh doanh và không gian tĩnh dưỡng, shophouse tại Park 7 và Park 8 còn đem thêm không gian sống cho từng căn hộ thông qua việc sử dụng nhiều các mặt kính. Tầng 2 các căn hộ shophouse chính là không gian sống hoàn hảo cho các gia đình, phù hợp với nếp sống không tách rời công việc kinh doanh truyền thống của nhiều người Việt Nam. Các căn nhà phố sẽ được bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài và dành toàn bộ không gian bên trong cho các chủ nhân thỏa sức sáng tạo và thiết kế theo phong cách riêng.

Phát huy các ưu điểm của Giai đoạn 1 khu đô thị Times City đã đi vào vận hành ổn định, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Công ty Quản lý Bất Động Sản Vinhomes, cư dân shophouse Park 7 và Park 8 còn được thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp; giặt là; dịch vụ sửa chữa; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng… Hệ thống camera 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động được bố trí tại hành lang các tầng.
-  Khách hàng nộp cọc đăng ký tham gia bốc thăm quyền mua là 200 triệu VNĐ/suất mua

-  Mỗi khách hàng được quyền đăng ký tối đa 02 phiếu tham dự

-  Lễ bốc thăm quyền mua shophouse tòa Park 7 và Park 8 được tổ chức vào 9h00 ngày 26/07/2015 tại Khách sạn Metropole, 56 Lý Thái Tổ, Hà Nội

Thông tin tham khảo: Nhà phố (shophouse) là một kiểu kiến trúc tiêu biểu của Singapore, được xây dựng giữa những năm 1840 đến những năm 1960. Nhà phố định hình phần lớn các kết cấu đô thị của Singapore trước đây và là một nét đẹp trong văn hoá Peranakan - một di sản rất độc đáo, thể hiện bản sắc, tiêu biểu cho sự hình thành một Singapore ngày nay. Một thành phố kiểu mẫu (Model City) với 4 tiêu chí: Thành phố dễ dàng lui tới (An Accessible City); Thành phố thương mại (A Business City); Thành phố hấp dẫn (An Attractive City); Thành phố đáng sống (A City for Living). Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Singapore, hệ thống shophouse tại Vinhomes Times City – Park Hill đã được cải biến hiện đại và linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu sinh sống và kinh doanh của người Việt.

Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn