Shawn King không muốn rút đơn ly hôn Larry, vì tiền?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/06/2010 11:48:00 +07:00

(VTC News) - Nguyên nhân được dự đoán là cô không muốn mất đi khoản tiền kếch xù mà ông Larry đã kí vào văn bản hứa sẽ chuyển nhượng cho cô.

(VTC News) - Một nguồn tin cho hay, ngay khi hồi phục sau vụ tự tử hụt, Shawn King có thể sẽ không rút lại đơn xin ly hôn của cô với người chồng 79 tuổi, ông Larry. Nguyên nhân được dự đoán là cô không muốn mất đi khoản tiền kếch xù mà ông Larry đã kí vào văn bản hứa sẽ chuyển nhượng cho cô.

Khi được hỏi về việc dự đoán cái kết cho cặp vợ chồng này, những người bạn thân thiết của Larry và Shawn đã nói với tờ TMZ rằng có lẽ sẽ chẳng có gì thay đổi. Sau khi Shawn phục hồi, họ sẽ vẫn ra tòa ly dị và sau đó “đường ai nấy đi” mà thôi.

Được biết, trước đó, luật sư của Larry đã đưa ra một đề nghị với luật sư của Shawn rằng hãy hủy bỏ bản thỏa thuận ông Larry đã từng kí cách đây vài năm. Nội dung quan trọng trong thỏa thuận này là ông Larry sẽ chuyển nhượng cả 3 ngôi nhà của ông cho Shawn nếu họ li dị. Larry đã kí nhận vào văn bản pháp lý này ngay trước khi bị vợ của mình tố cáo tội ngoại tình với em dâu. 

Nghĩa là, nếu ly dị, bà Shawn sẽ nghiễm nhiên được hưởng tài sản kếch xù là 3 ngôi nhà của Larry, và đó là lý do nhiều người dự đoán là bà này sẽ không muốn hàn gắn cuộc chia tay của họ.

Shawn King sẽ tiếp tục ly hôn Larry vì …tiền?  
Trên thực tế, lời đề nghị của luật sư của Larry về việc phân chia lại toàn bộ tài sản của thân chủ không được bà Shawn chấp thuận. Một nguồn tin bình luận rằng đây có thể sẽ trở thành một vụ tranh chấp tiền bạc giữa hai vợ chồng nhà King.

Kiều Vui(theo TMZ)

Bình luận
vtcnews.vn