Shania Twain là ngôi sao thứ 2442 trên Đại lộ danh vọng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/06/2011 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao thứ 2.442 trên Đại lộ danh vọng Hollywood đã tìm được chủ nhân - đó là diva nhạc đồng quê người Canada Shania Twain.

(VTC News) - Ngôi sao thứ 2.442 trên Đại lộ danh vọng Hollywood đã tìm được chủ nhân - đó là diva nhạc đồng quê người Canada Shania Twain.
 
Hôm 2/6 vừa qua, diva nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê Shania Twain đã được vinh danh trên Đại lộ danh vọng Hollywood (Hollywood Walk Of Fame), California, Mỹ với vị trí tương ứng là ngôi sao thứ 2.442.

Diva nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê Shania Twain vừa được gắn ngôi sao thứ 2.442 trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

Cùng chồng mới Frederic Thiebaud tới dự buổi lễ vinh danh, nữ ca sỹ của “Feels Like a Woman” trông thật xinh đẹp và gợi cảm. Những ánh mắt ngưỡng mộ, những lời khen tặng và chúc mừng dành cho cô không ngớt.

Bày tỏ lòng biết ơn của mình, Shania viết trên Twitter trước đó: "Cảm ơn tất cả mọi người và các fan hâm mộ đã tới dự buổi lễ quan trọng ngày hôm nay và chia sẻ niềm vui với tôi”.

Nữ ca sỹ từng 5 lần giành giải Grammy tỏ ra rất bất ngờ trước niềm vinh dự lớn dành cho cô: “Một cô gái đến từ Timmins, Ontario sao có thể đứng đây lúc này và nhận một ngôi sao để gắn trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood? Thực sự đó là một điều vô cùng bất ngờ mà ngay cả trong mơ tôi cũng chưa nghĩ đến”.

Nữ ca sỹ từng 5 lần đoạt giải Grammy.

Shania Twain tên thật là Eileen Regina Edwards, sinh ngày 28 tháng 8 năm 1965, tại Windsor, Ontario, Canada. Cô khởi nghiệp ca hát từ rất sớm khi mới lên 8 tuổi và đã trải qua một tuổi thơ khốn khó. Năm 13 tuổi, cô đã tham gia trình diễn trong serie truyền hình ăn khách “Tommy Hunter Show” và một số nhóm nhạc.

Sau album đầu tay mang tên mình phát hành năm 1993, năm 1995, Twain cho ra mắt album “The Woman in Me” và ngay lập tức bán được 12 triệu bản. Chính album này đã giúp nữ ca sỹ người Canada có được một giải Grammy danh giá cho Album nhạc đồng quê xuất sắc nhất vào năm 1996.

 Ngôi sao thứ 2.442 tại Đại lộ danh vọng 'gọi tên' Shania Twain.

Sau bước ngoặt này, sự nghiệp của Shania cứ thế vươn đến nhiều đỉnh cao khác. Album “Come on over” với các ca khúc như "Man! I feel like a woman", "Don’t be stupid", "You’ve got a way"… của Shania đã thống trị toàn bộ các bảng xếp hạng Billboard, đứng top 10 của Mỹ, Anh và liên tục làm ‘dậy sóng’ MTV. Cô trở thành nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất năm 2000 và sở hữu một trong những album bán chạy nhất mọi thời đại, vượt qua cả nữ hoàng nhạc pop Whitney Houston.

Sau cú sốc vì cuộc hôn nhân với chồng cũ là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Robert John 'Mutt' Lange tan vỡ, người đẹp 46 tuổi từng nghĩ cô sẽ không bao giờ có thể cất giọng hát được nữa. Nhưng chính người chồng hiện tại Frederic Thiebaud, chồng của bạn thân cô - Marie-Ann, người đã phản bội cô và Frederic để dan díu với chồng cô Robert John 'Mutt' Lange đã vực Shania đứng vững và từng bước trở lại với âm nhạc. Cặp đôi mới kết hôn hồi tháng 1 vừa qua tại Puerto Rico và hiện đang rất hạnh phúc.

Ngôi sao người Canada hạnh phúc bên chồng mới Frederic Thiebaud.
Cặp đôi trao nhau nụ hôn say đắm trước đám đông.

Một số hình ảnh của nữ ca sỹ trong lễ vinh danh:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoàng Nghĩa(Theo Celebrity-gossip/ Zimbio)
Bình luận
vtcnews.vn