Sét đánh 5 người thương vong ở Hải Phòng

Thời sựThứ Năm, 16/06/2016 14:00:00 +07:00

5 người dân đi làm đồng thấy trời mưa nên quay về, đến ngã ba đường thì bị sét đánh trúng khiến 1 người chết 4 người bị thương.

Sáng nay (16/6), thông tin với PV VTC News, ông Phạm Huy Chơn - Chủ tịch UBND xã Bắc Hưng (Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ sét đánh làm 5 người thương vong.

Theo đó, khoảng hơn 7h sáng cùng ngày, 5 người dân trên địa bàn xã đang trên đường đi làm đồng, thấy trời đổ mưa nên quay về. Khi đến địa điểm ngã ba Quán Ráng (xã Bắc Hưng) thì bị sét đánh trúng 5 người.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường, đưa cả 5 nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Bùi Công Khoa (50 tuổi, thôn Đồng Tiến, xã Bắc Hưng) đã tử vong, hiện gia đình đã đưa về lo hậu sự.

4 người bị thương gồm: ông Nguyễn Thế Hoàn (60 tuổi) và bà Phạm Thị Dung (60, vợ ông Hoàn, thôn Đồng Tiến); ông Nguyễn Bá Kha (50 tuổi, thôn Xuân Tiến) và ông Phạm Văn Tuyên (50 tuổi, thôn Đồng Xuân, cùng xã) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng, sức khỏe đã ổn định.

Mới đây, ngày 9/6, trên địa phận giáp ranh xã Tân An và xã Minh Thành (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ sét đánh trúng 6 người dân đang đi đường làm 2 người tử vong và 4 người bị thương.

Video: Sét đánh chết người tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội)

Minh Khang
Bình luận