SESOMO 2013 thu hút gần 300 đại biểu tham dự

Kinh tếThứ Ba, 14/05/2013 10:01:00 +07:00

(VTC News) - Hội nghị SESOMO 2013 diễn ra với sự tham gia của những diễn giả là những CEO, Quản lý cấp cao trong lĩnh vực Tiếp thị trực tuyến cũng như 250 khách

(VTC News) - Vào ngày 11/05/2013, tại Khách sạn Hoàn Vũ đã diễn ra Hội nghị SESOMO 2013 (Tích hợp SEO – Social Media – Mobile) với sự tham gia của những diễn giả là những CEO, Quản lý cấp cao trong lĩnh vực Tiếp thị trực tuyến cũng như 250 khách tham dự.

Hội nghị được tổ chức bởi CLB SEO Việt Nam phối hợp với CLB Digital Marketing và Cộng đồng Truyền Thông tiếp thị Việt nam - VMCC cùng với 2 đơn vị là TRUST.VN và Vinalink Media với sự tài trợ chính của công ty Textlink và sự bảo trợ thông tin từ VTC2, VTC news, Giaoduc.net.vn, DDDN, Người Lao Động, ZingNews, QuangBaweb, Vnwebmaster, Làm Marketing.vn.

Hội nghị SESOMO 2013
Đã có gần 300 đại biểu tham dự Hội thảo và sự có mặt của hầu hết những người làm nghề SEO 
Đã có gần 300 đại biểu tham dự Hội thảo và sự có mặt của hầu hết những người làm nghề SEO, Social Media và Mobile marketing tại TPHCM. Theo như ông Tuấn Hà – chủ tịch VietSeo.vn đã đưa ra thống kê có đến 61% số lượng người vào Mạng xã hội hiện nay là bằng Mobile. 40% số lượng truy cập vào Google search là từ thiết bị Mobile và 40% tổng lượng search Mobile hiện nay là search địa điểm như Google Map hay các App địa điểm.

Mở đầu anh Trần Ngọc Chính – CEO của VietProtocol nói về xu hướng SEO 2013 và Author Rank . Diễn giả Đăng Trần Ceo Dkons nói về Mobile Marketing. Diễn giả Phạm Phước Nguyên (Will ly) nói về Social Media tích hợp với SEO và Mobile cũng như các câu chuyện về làm Social Media hiện nay với những thực trạng và giải pháp cụ thể cho doanh nghiệp làm Social. Diễn giả Tuấn Hà – Ceo Vinalink Digital với bài tổng kết xu hướng Seo tích hợp trong Social Media và Mobile Marketing.

Hội nghị SESOMO 2013
Không khí buổi Hội nghị diễn ra rất sôi nổi với sự tương tác thường xuyên giữa diễn giả và người nghe 
Phần 2 của Chương trình BTC Hội nghị đã mời cả 9 diễn giả đến từ các doanh nghiệp agency làm SEO, SOCIAL, MOBILE lên giao lưu với các đại biểu cũng như tam sự về các bài học làm SEO, SOCIAL, MOBILE mà kinh nghiệm họ đã trải qua các diễn giả đã phân tích, trao đổi sâu hơn về sự phát triển của SEO, Social Media và Mobile Marketing cũng như xu hướng tích hợp 3 công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả này trong năm 2013 cũng như những năm tiếp theo.

Hội nghị SESOMO 2013
 
Không khí buổi Hội nghị diễn ra rất sôi nổi với sự tương tác thường xuyên giữa diễn giả và người nghe. Mọi người đã cùng nhau mổ xẻ những nội dung đã được các diễn giả trình bày cũng như những vấn đề trong lĩnh vực Tiếp thị trực tuyến. Rất nhiều câu hỏi của khác tham dự đã được các diễn giả trả lời cởi mở, chi tiết, hấp dẫn.

Hội nghị SESOMO 2013
 
Theo diễn giả Hà Anh Tuấn, CEO Vinalink Media, Hội nghị SESOMO 2013 đã đạt được những chất lượng về chuyên môn cũng như công tác tổ chức. Số lượng người tham dự đông đảo chứng tỏ xu hướng tích hợp SESOMO đang được rất nhiều người làm việc trong ngành quan tâm.

Với sự phát triển rất nhanh của công nghệ, đây chắc chắn là một xu hướng Tiếp thị trực tuyến rất nóng trong tương lai gần và không ai muốn bỏ lỡ cơ hội để tìm hiểu xu hướng này.

Trong thời gian tới, Câu lạc bộ SEO Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức những buổi Hội thảo chuyên đề về Tiếp thị trực tuyến, hướng đến tổ chức Đại hội SEO lớn nhất TP.HCM từ trước đến nay.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn