Sếp tổng các hãng xe tề tựu như đi hội tại Vietnam Motor Show 2015

XeThứ Năm, 29/10/2015 07:49:00 +07:00

Rất ít dịp các Tổng Giám đốc và quản lý cấp cao của 16 hãng xe lớn nhất Việt Nam tề tựu đông đủ như dịp triển lãm thường niên Vietnam Motor Show năm nay.

(VTC News) - Rất ít dịp các vị Tổng Giám đốc và Giám đốc cấp cao của 18 hãng xe lớn nhất Việt Nam tề tựu đông đủ như dịp triển lãm thường niên Vietnam Motor Show năm nay.

Vietnam Motor Show 2015 lần đầu chứng kiến những kỷ lục trong làng ô tô Việt Nam: 150 mẫu xe của 18 thương hiệu với dàn xe có tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng được trưng bày triển lãm tại TP.HCM từ 28/10 đến 1/11/2015.

Giới công nghiệp ô tô Việt Nam cũng chứng kiến sự góp mặt đông đủ của các vị Tổng Giám đốc và Giám đốc cấp cao của nhiều thương hiệu đang hiện diện Việt Nam, chứng tỏ sức hút của thị trường 90 triệu dân đang rất "thèm khát" ô tô được các hãng đặt rất nhiều kỳ vọng.


Ông Yoshihisa Maruta - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam bên chiếc xe Toyota Mirai sử dụng hydrogen
Năm nay, gian hàng Toyota gây chú ý đặc biệt khi trưng bày chiếc xe "siêu xanh" Toyota Mirai, chiếc xe chạy bằng hydro lỏng và ông Tổng Giám đốc Maruta cũng hứa hẹn sẽ mang về Việt Nam chiếc xe hybrid bán chạy nhất thế giới Toyota Prius.

Ông Minoru Kato (đứng giữa) Tổng Giám đốc Honda Việt Nam 
Honda mang đến triển lãm VMS 2015 mẫu xe Honda Odyssey thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, lần đầu tiên được giới thiệu chính thức tại Việt Nam, cũng như các phiên bản mới nhất của các dòng xe vốn được khách hàng đánh giá cao như CRV, City và Accord.

Ông Michael Behrens - Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam
Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày tổng cộng 12 sản phẩm khá ấn tượng, bao gồm những mẫu xe hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp lần đầu được giới thiệu. Hãng còn cho ra mắt hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, đi cùng là hộp số tự động 9 cấp.

Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc THACO phụ trách mảng xe du lịch 
Sau nhiều năm vắng bóng, năm nay THACO chính thức trở lại tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 với sự góp mặt của cả 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam bên mẫu Ford Focus mới
Ford mang tới các sản phẩm toàn cầu dẫn đầu các phân khúc về tính tiết kiệm nhiên liệu, và công nghệ thông minh như Ford Fiesta, Ford Ecosport, cùng Ford Ranger phiên bản mới. Ford Focus thế hệ mới được ra mắt cùng với động cơ EcoBoost đạt giải thưởng quốc tế.


Ông Wail A. Farghaly - Tổng Giám đốc GM Việt Nambên chiếc Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015
Thương hiệu Chevrolet biết cách đón đầu xu hướng thị trường khi ra mắt những sản phẩm lần đầu tiên tại Việt Nam: Chevrolet Coloralo High Country phiên bản mới nhất, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Chevrolet Trax 2015 song hành cùng ngôi sao Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 3LT thể thao nổi danh toàn thế giới.

Ông Uto Harumichi - Giám đốc Bán hàng của Công ty Suzuki Việt Nam 
Suzuki chính thức ra mắt mẫu xe compact SUV hoàn toàn mới - Vitara 2015. Thừa hưởng "gien di truyền" từ các thế hệ trước, Suzuki Vitara 2015 có thiết kế thể thao thông minh và linh hoạt trong điều kiện thành thị. Với 14 màu lựa chọn, hứa hẹn sẽ là mẫu xe phù hợp với phái mạnh thích thể hiện cá tính trong năm nay.

Ông Tề Kim Hoa - Giám đốc Thương mại của Nissan Việt Nam 
Gian hàng Nissan mang thông điệp “Công nghệ vươn xa, tối đa tiện ích” với bốn mẫu xe bao gồm Murano hoàn toàn mới, mẫu SUV hạng trung hàng đầu của Nissan được mang về từ Bắc Mỹ và ba sản phẩm Teana, Juke và NP300 Navara đều được trang bị hệ thống định vị màn hình cảm ứng (AVN) kết nối internet tiên tiến.

Ông Kazuhiro Yamana (đứng giữa) Tổng Giám đốc VinaStar, nhà nhập khẩu và phân phối xe Mitsubishi tại Việt Nam
Mitsubishi mang đến những sản phẩm đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu với thành tính ấn tượng trong hành trình Mitsubishi Caravan 2015. Ngoài ra, hãng còn mong muốn giới thiệu một lựa chọn thay thế cho SUV, một mẫu xe kết hợp giữa tính cơ động của SUV và tiện nghi của MPV, đó chính là xe concept AR.

Ông Lê Văn Minh - Ủy viên HĐQT Tập đoàn Nam Việt Motor và Đô Thành Auto, nhà phân phối xe tải Hyundai tại Việt Nam 
Nhà nhập khẩu xe tải Hyundai giới thiệu 3 dòng xe gồm Hyundai Xcient, HD210 và New Mighty. HD210 có thể được xem là dòng xe tải dành cho người Việt vì tải trọng lớn, hệ thống 3 trục giúp điều chỉnh sức tải linh hoạt, giúp tiết kiệm nhiên liệu. New Mighty là chiếc xe tải đạt tiêu chuẩn khí thải tiên tiến nhất của Hyundai hiện nay.

Ông Nguyễn Duy Đoàn - Giám đốc Kinh doanh và thương mại xe tải Fuso Việt Nam 
Thương hiệu xe tải FUSO trình làng 2 sản phẩm hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24R, và xe đầu kéo FUSO Tractor FZ 49 tấn. Hai phiên bản mới của FUSO sử dụng công nghệ thanh cân bằng “Anti-roll bar” lần đầu tiên được trang bị trên xe tải thương mại, nâng cao tính an toàn cho người sử dụng khi di chuyển trên đường.

Ông Nguyễn Vương Hùng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Hino Motors Việt Nam 
Hãng xe tải Hino Motors Việt Nam đem tới triển lãm Hino 300 series - chiếc xe tải trang bị động cơ Euro 3 với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Hino 500 series với kiểu dáng thiết kế khí động học, động cơ bền bỉ và khả năng chuyên chở vượt trội.

Anh Thái

Bình luận
vtcnews.vn