Sếp ĐT Brazil hài lòng trước trận gặp Barca B

Tổng hợpChủ Nhật, 05/09/2010 07:54:00 +07:00

(VTC News) - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil đã bày tỏ sự hài lòng khi được tập luyện và thi đấu tại Barcelona.

(VTC News) - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Mano Menezes bày tỏ sự hài lòng của mình về điều kiện tập luyện và cả việc thi đấu giao hữu tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Đội tuyển quốc gia Brazil, gồm 22 cầu thủ được triệu tập đợt này sẽ tập luyện và thi đấu tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha trong vòng 6 ngày dưới sự chỉ đạo của vị "thuyền trưởng" Mano Menezes. Phát biểu trên kênh truyền hình Barca TV ngày hôm qua, ông nói: "Ở Brazil chúng tôi không có đủ cơ sở vật chất giống như mà câu lạc bộ Barca đã cung cấp cho chúng tôi tại đây.Với tôi và nhiều cầu thủ trong đội, sẽ là một giấc mơ nếu được tập luyện tại một nơi giống như thế này ở Brazil, nhưng điều đó là không thể."
Menezes và các học trò đang rất quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình.
Về vấn đề thời tiết, vị chiến lược gia này cho rằng đó không phải là vấn đề quá lớn, vì vào thời điểm này trong năm, khí hậu ở cả 2 nơi là khá tương đồng. Ông chia sẻ: "Cỏ ở đây rất tốt và có chất lượng cao. Sân bãi cũng vậy. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm việc một cách tốt nhất tại đây. Chúng tôi đều rất hạnh phúc." Hiện tại đội bóng áo vàng xanh được bố trí tập tại sân Ciudad Deportiva del FC Barcelona, đây cũng là đại bản doanh chính thức của Blaugrana.

Vào ngày thứ Ba tới, Menezes và các học trò sẽ có trận đấu tập với đội Barca B, đang thi đấu tại giải hạng Hai của Tây Ban Nha. Nhận định về trận đấu sắp tới, ông phát biểu: "Đó là một trận đấu rất cần thiết với chúng tôi. Cả đội sẽ được thể hiện những gì mình có được sau chuyến tập huấn 6 ngày tại thành phố này. Thật tuyệt vời khi được thi đấu với đội Barca B. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều nhất để thể hiện mình và những bài chiến thuật đã tập luyện được."

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn