“Sếp bự” ngân hàng bỏ việc về nhà bán thịt

Kinh tếThứ Năm, 19/04/2012 11:24:00 +07:00

Đang có một công việc đáng mơ ước đối với hàng triệu người, Terry Walsh bỗng “đốc chứng” thôi làm “sếp bự” tại một ngân hàng lớn của Mỹ để về nhà bán thịt.

Đang có một công việc đáng mơ ước đối với hàng triệu người, Terry Walsh bỗng “đốc chứng” thôi làm “sếp bự” tại một ngân hàng lớn của Mỹ để về nhà bán thịt.

Hãng thông tấn CNN tiết lộ, Terry Walsh không phải là nạn nhân của cuộc khủng hoảng tài chính khiến hàng nghìn người Mỹ mất việc. Trước khi mở quầy bán thịt, ông Terry Walsh từng là một “sếp bự” tại ngân hàng J.P. Morgan Chase ở Chicago , Mỹ. Đây là một trong những ngân hàng uy tín và lâu đời nhất trên thế giới.

"Cựu sếp bự" ngân hàng Terry Walsh thôi việc về nhà bán thịt. 

Tuy nhiên, thay vì nỗ lực làm việc để tiếp tục thăng tiến, Terry Walsh lại khiến đồng nghiệp và người thân sốc nặng khi kiên quyết bỏ việc về nhà đi bán thịt."Đó là ước mơ của tôi và tôi đang hiện thực hóa nó", Terry Walsh trả lời phỏng vấn trên CNN.


Ngoài ra, Terry Walsh còn chia sẻ thêm rằng, ngay khi tốt nghiệp đại học, ông đã được nhận vào làm việc tại ngân hàng. Nhưng suốt từ đó cho đến nay, ông luôn ấp ủ một ước mơ khác: đó là mở một quầy bán thịt và cuối cùng, cũng có dũng khí để hiện thực hóa nó. Hiện, quầy bán thịt của “ cựu sếp bự ngân hàng” Terry Walsh làm ăn khá phát đạt với ba nhân viên phụ giúp.

Trong khi đó, theo một báo cáo mới đây của CareerCast, bán thịt là công việc bạc bẽo nhất ở Mỹ năm 2012. Lương của những người làm công việc này giảm đáng kể trong những năm qua.

Theo Đất Việt


Bình luận
vtcnews.vn