Selina tái xuất với khuôn mặt xinh đẹp không tỳ vết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Không thể so bằng dung nhan trước tai nạn, nhưng rõ ràng lần xuất hiện này khuôn mặt của nữ ca sỹ kém may mắn Selena rạng rỡ và xinh đẹp hơn hẳn.

(VTC News) - Không thể so bằng dung nhan trước tai nạn, nhưng rõ ràng lần xuất hiện này khuôn mặt của nữ ca sỹ kém may mắn Selena rạng rỡ và xinh đẹp hơn hẳn.

Người đẹp tái xuất trở lại với các sự kiện và tự tin giới thiệu cho một hãng mỹ phẩm. 

Ngày hôm qua, lần đầu tiên sau thời gian dài điều trị các vết thương trong tai nạn bỏng năm vừa rồi, Selina đã xuất hiện dầy ấn tượng trong buổi quảng bá của hãng mỹ phẩm quốc tế Lancome. Diện bộ váy trắng bồng ngắn rất dễ thương, Selena khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức và vui sướng với hình ảnh tươi tắn, khoẻ mạnh của thần tượng.

Khuôn mặt của nữ ca sỹ xinh đẹp trông đã lành lặn sau 3 lần phẫu thuật cấy da thành công, Selena chỉ trang điểm nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng nhiều đến làn da đang trong quá trình phục hồi của mình. Cô cười tươi khi xuất hiện tại sự kiện và không dấu được niềm hạnh phúc của mình với những thành công của quá trình phục hồi.
Cận cảnh khuôn mặt đã hồi phục hoàn toàn của Selena qua 3 lần cấy da thành công. 

Người đẹp tự tin hơn rất nhiều so với những lần xuất hiện gần đây, cô giao lưu với khán giả tại sự kiện và Selina cho biết, các bác sỹ đều khâm phục chị bởi khả năng phục hồi sức khoẻ rất tốt. Selena vui vẻ khẳng định cô sẽ rất xinh đẹp và khỏe mạnh trong đám cưới sắp sửa diễn ra của thành viên Ella.
Selena luôn cười rạng rỡ và tự tin với sự hồi phục dung nhan của mình. 

Tuy khuôn mặt khá bầu bĩnh và vóc dáng có vẻ hơi mũm mĩm nhưng Selena vẫn cực xinh đẹp và cuốn hút, đối với cô sự hồi phục dung nhan và sức khoẻ của mình quả là một điều thần kỳ. Chính vì sự phi thường của cô gái tưởng chừng như yếu đuối này nhưng đã vượt qua tai nạn bỏng khủng khiếp khiến Selena càng có thêm nhiều fan yêu quý.
Người đẹp ngồi trên ghế để giao lưu với fan hâm mộ. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn