Bầu Đức khuyên nhủ, Văn Thanh quyết bỏ cơ hội sang châu Âu để đá SEA Games

SEA Games 29Thứ Ba, 11/07/2017 09:30:00 +07:00

Văn Thanh đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để lên đường sang Châu Âu và cơ hội lớn dự Europa League nhưng đã bỏ vào phút chót để ở nhà đá SEA Games 29.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, Văn Thanh đã nhận được lời mời sang thử việc tại FK Vojvodina – đội bóng đang thi đấu ở giải Serbian SuperLiga. Lời đề nghị từ phía đội bóng Serbia được gửi tới HAGL hồi tháng 4 và ngày 5/5 CLB này chính thức có thư mời Văn Thanh sang ký hợp đồng thử việc từ ngày 15/5 đến 1/7.

Video: Văn Thanh nghe lời bầu Đức, đúng hay sai?

“Do ở Việt Nam chưa có đại sứ quán Serbia nên việc làm visa cho Văn Thanh phải tiến hành ở Indonesia mất khá nhiều thời gian.

Mọi thủ tục để Văn Thanh sang châu Âu cuối cùng cũng hoàn tất và dự định, Văn Thanh sẽ lên đường đến FK Vojvodina sau trận đấu giữa HAGL - FLC Thanh Hóa ở vòng 16 V-League 2017.

Van Thanh

 Văn Thanh đã sẵn sàng sang châu Âu thử việc nhưng đã ở lại phút chót vì SEA Games.

Tuy nhiên, vào phút chót, anh Đức (ông Đoàn Nguyên Đức) đã quyết định không để Văn Thanh sang châu Âu thử việc. Anh muốn Văn Thanh ở lại để tập trung toàn bộ cho U22 Việt Nam và SEA Games 29. Chúng tôi phải làm việc lại với đối tác và mong họ thông cảm!”, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Tại thời điểm FK Vojvodina gửi lời mời tới Văn Thanh, đội bóng này đang xếp thứ 2. Kết thúc mùa giải, FK Vojvodina xếp thứ 3 chung cuộc sau Sao Đỏ Belgrade và Partizan, đủ điều kiện dự Europa League. Nếu Văn Thanh thử việc thành công ở FK Vojvodina, cầu thủ người Hải Dương có cơ hội lớn bước ra đấu trường mà MU đang là đương kim vô địch.

“Văn Thanh mới 21 tuổi, còn rất nhiều cơ hội ở phía trước. Sau SEA Games, chúng tôi không chắc FK Vojvodina có còn để ngỏ cơ hội cho Văn Thanh hay không nhưng nếu không, tôi nghĩ Văn Thanh vẫn còn những lời đề nghi khác”, ông Tấn Anh cho biết thêm.

Video: Pha làm bàn táo bạo của Văn Thanh

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn