SeABank ra mắt sản phẩm tiền gửi ký quỹ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 20/05/2016 11:35:00 +07:00

Nhằm hỗ trợ khách hàng đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh theo pháp luật, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai “Dịch vụ nhận tiền gửi ký quỹ” dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Theo đó, SeABank mở tài khoản ký quỹ, cấp giấy chứng nhận tiền ký quỹ và quản lý tài khoản tiền ký quỹ cho các khách hàng doanh nghiệp cần chứng minh năng lực tài chính trong các lĩnh vực/ngành nghề dịch vụ mà pháp luật Việt Nam quy định phải ký quỹ như: tư vấn du học, cho thuê lại lao động, kinh doanh bảo hiểm, bán hàng đa cấp, lữ hành quốc tế, dịch vụ việc làm, kinh doanh tạm nhập- tái xuất, doanh nghiệp và người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng,…

Hinh minh hoa - Ky quy

 

Sản phẩm đáp ứng mong đợi của khách hàng thông qua mức lãi suất tiền gửi có kỳ hạn hấp dẫn được áp dụng theo sản phẩm tiền gửi rút gốc linh hoạt (phần gốc rút ra nếu có hưởng lãi suất không kỳ hạn, phần gốc còn lại được hưởng nguyên lãi suất ban đầu). Kỳ hạn trả lãi của sản phẩm linh hoạt từ 1 tháng đến 36 tháng theo tiêu chí kỳ hạn càng dài lãi suất càng cao. Đồng thời, sản phẩm “Tiền gửi ký quỹ” đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng với thủ tục đơn giản và nhanh chóng, thời gian ký quỹ linh hoạt, lãi suất cạnh tranh tùy từng loại hình ký quỹ, đảm bảo an toàn khi giao dịch.Đặc biệt trong đợt triển khai này, khi đăng ký mở tài khoản tiền gửi ký quỹ tại SeABank, khách hàng sẽ được miễn phí xác nhận ký quỹ.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 

Thông tin về SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 160 điểm giao dịch và 2.500 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tếxã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như:

- “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh).

- “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh).

- “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng năm 2016” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

- “Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” của International Financial Magazine (Vương quốc Anh).

- “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2015” của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam

- “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2015” của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương Việt Nam.

- “Nhà cung cấp chất lượng 2015 - hạng Kim Cương” của Viện Doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Interconformity (CHLB Đức).

- "Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu 2015" của Bộ Công thương.

- "Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội 2015" của Trung tâm văn hóa doanh nhân VN - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

- "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015" của Thời báo Kinh tế Việt Nam

- “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM).

- “Thương hiệu ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Brands Magazine (GBM).

- “Ngân hàng có dịch vụ tài trợ thương mại xuất sắc nhất Việt Nam 2014“ của Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh).

- “Đỉnh cao chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế” của Business Initiative Directions (Tây Ban Nha) trao tặng 4 năm liên tiếp (2010 - 2014).

- “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” của The Banker (thuộc Financial Time Group).

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn