SeABank nhận giải thưởng danh giá của tổ chức Capital Finance International

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 25/05/2016 11:35:00 +07:00

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được tổ chức quốc tế Capital Finance International (CFI.Co - Vương quốc Anh) trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2015” (Best SME Services Bank Vietnam 2015).

Năm nay, cùng với SeABank, CFI.Co cũng vinh danh nhiều tổ chức tài chính lớn tại trên thế giới như: Rothschild & Cie Gestion (Pháp), UBS (Thụy Sĩ), BNY Mellon (Mỹ), Commerzbank (Đức), China Merchants Bank (Trung Quốc)...

SeABank nhan giai thuong cua to chuc CFI

 

Giải thưởng của CFI.Co được bình chọn trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của SeABank thông qua các chỉ số tài chính, quy mô doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tình hình hoạt động và những đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính Việt Nam. 

Việc SeABank được trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2015” là sự ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Trong ấn bản đặc biệt vinh danh các tổ chức đạt giải thưởng của tổ chức CFI.Co, SeABank là đại diện Việt Nam duy nhất được bình chọn dựa trên những đánh giá như sau: “SeABank cung cấp gói sản phẩm được thiết kế phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ để giúp họ nắm bắt được các cơ hội. Ngân hàng cung cấp các sản phẩm trả lương qua tài khoản, các sản phẩm tín dụng, thanh toán quốc tế và các sản phẩm khác cho phép doanh nghiệp có thể tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế . Ban giám khảo của CFI.Co rất ấn tượng bởi tốc độ tăng trưởng của Việt Nam. Khép lại quá khứ, Việt Nam đã chủ động tiến về phía trước, xây dựng một tương lai vững chắc. Động lực của sự phát triển đó không thể không kể đến các tổ chức tín dụng đã cung cấp nguồn lực tài chính cần thiết. Để ghi nhận những thành tích đáng kể của SeABank, CFI.Co chúc mừng SeABank đã nhận danh hiệu Ngân hàng có dịch vụ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam 2015.”

an pham CFI

 

CFI.Co là diễn đàn chuyên ngành tài chính và phát triển hàng đầu với đội ngũ phóng viên và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm từ các tổ chức tài chính có ảnh hưởng trên thế giới. Với 125.000 người đăng ký theo dõi thường xuyên và hàng trăm nghìn người truy cập hàng ngày, hàng năm, thông qua bình chọn của độc giả, những người theo dõi diễn đàn trên mạng và những cộng tác viên của CFI.Co tại các tổ chức tài chính thế giới như Ngân hàng thế giới (World Bank) hoặc các cơ quan của Liên minh Châu Âu, CFI.Co trao giải cho các tổ chức tài chính có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh.

Trong những năm qua, để phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp, SeABank đã nghiên cứu và liên tục đưa ra nhiều giải pháp và sản phẩm dịch vụ mới thích hợp cho từng nhóm khách hàng doanh nghiệp, đồng thời có những chính sách riêng dành cho các doanh nghiệp SME. Ngân hàng cũng áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn về tín dụng, về phí thanh toán, bảo lãnh cho khách hàng doanh nghiệp SME thân thiết của SeABank.

Hiện tại, SeABank đang cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cho gần 40.000 doanh nghiệp tại Việt Nam với rất nhiều những sản phẩm và chương trình ưu đãi phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng loại hình doanh nghiệp. Trước đó, SeABank được tạp chí Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển tốt nhất 2015” (Fastest Growing SME Bank Vietnam 2015).

Thông tin về SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 160 điểm giao dịch và 2.500 CBNV trên toàn quốc. SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tếxã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như:

- “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh).

- “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh).

- “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng năm 2016” của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

- “Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” của International Financial Magazine (Vương quốc Anh).

- “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2015” của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam

- “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2015” của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương Việt Nam.

- “Nhà cung cấp chất lượng 2015 - hạng Kim Cương” của Viện Doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Interconformity (CHLB Đức).

- "Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu 2015" của Bộ Công thương.

- "Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội 2015" của Trung tâm văn hóa doanh nhân VN - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

- "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015" của Thời báo Kinh tế Việt Nam

- “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM).

- “Thương hiệu ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Brands Magazine (GBM).

- “Ngân hàng có dịch vụ tài trợ thương mại xuất sắc nhất Việt Nam 2014“ của Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh).

- “Đỉnh cao chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế” của Business Initiative Directions (Tây Ban Nha) trao tặng 4 năm liên tiếp (2010 - 2014).

- “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” của The Banker (thuộc Financial Time Group).

Bình luận
vtcnews.vn