SeABank hỗ trợ khách hàng vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 0%/năm

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 16/05/2016 05:28:00 +07:00

SeABank triển khai gói tín dụng ưu đãi đặc biệt áp dụng cho khách hàng cá nhân vay mua căn hộ tại 2 dự án trên với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm.

(VTC News) - Nhằm hỗ trợ khách hàng mua căn hộ tại các dự án chung cư cao cấp Aqua Spring và Oriental Westlake, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai gói tín dụng ưu đãi đặc biệt áp dụng cho khách hàng cá nhân vay mua căn hộ tại 2 dự án trên với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm.

Khách hàng vay tại SeABank để mua căn hộ thuộc 2 dự án Aqua Spring và Oriental Westlake sẽ được hưởng lãi suất cố định 0%/năm trong 12 tháng đầu của kỳ hạn vay kể từ ngày giải ngân.
 
Khách hàng có thể vay tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ, được giải ngân ngay từ đợt thanh toán đầu tiên và thời hạn vay tối đa lên tới 20 năm. Đặc biệt, khách hàng được ân hạn gốc trong 18 tháng đầu tiên và thực hiện trả góp hàng tháng với lãi tính trên dư nợ thực tế giảm dần.

Để hỗ trợ khách hàng sở hữu được căn hộ mơ ước của mình, SeABank cam kết trả lời khoản vay trong vòng 8h làm việc kể từ khi khách hàng nộp đủ hồ sơ vay vốn. Nhân viên tín dụng của SeABank sẽ hỗ trợ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thủ tục, hồ sơ vay vốn theo đúng quy định.


Tọa lạc tại 282 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, dự án Aqua Spring do Hanco3 làm chủ đầu tư, là tổ hợp chung cư cao tầng gồm 17 tầng nổi (3 tầng thương mại văn phòng và 14 tầng căn hộ), và 1 tầng hầm với tổng diện tích hơn 1.900 m2 và 98 căn hộ.
 
Với các loại diện tích đa dạng, các căn hộ thuộc dự án AquaSpring được bài trí, thiết kế một cách hài hòa, đảm bảo tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên và mang tới cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.


Oriental Westlake (174 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) là tổ hợp chung cư, siêu thị cao cấp được đầu tư xây dựng với chất lượng hoàn hảo trên khuôn viên 2.000 m2, bao gồm 15 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Các căn hộ thuộc dự án này được thiết kế sang trọng, hiện đại với các loại diện tích đa dạng, linh hoạt, hội tụ đủ các tiêu chuẩn cần cho một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Đây còn là nơi lý tưởng cho những cư dân muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong không gian thoáng  đãng và trong lành của Hồ Tây. Oriental Westlake đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng từ tháng 8/2015.


Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank xin vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.


Nguồn: SeABank
Bình luận
vtcnews.vn