SEA Games 9/12: Đợi vàng từ Wushu

Tổng hợpThứ Hai, 09/12/2013 07:18:00 +07:00

(VTC News)- Niềm hi vọng vàng của TTVN ngày hôm nay (9/12) vẫn dồn cả vào đôi vai các VĐV Wushu.

(VTC News)- Niềm hi vọng vàng của TTVN ngày hôm nay (9/12) vẫn dồn cả vào đôi vai các VĐV Wushu.

Sáng nay, Thúy Vi tiếp tục là ứng viên sáng giá ở môn thương thuật. Trong khi Bùi Minh Phương vào cuộc ở nội dung côn thuật. Xuân Hiệp và Mạnh Quyền, đang gây thất vọng nặng nề, sẽ phải nỗ lực hết mình trong nội dung đao thuật, nội dung thi đấu cuối cùng của 2 võ sĩ này tại đại hội.

Mạnh Quyền đang có kỳ SEA Games thất vọng

Vào buổi chiều, hai trận chung kết tán thủ hứa hẹn sẽ giúp Wushu Việt Nam 'gặt vàng'. Nguyễn Thị Chinh sẽ gặp Divine (Philippines) ở nội dung tán thủ hạng 48kg, còn Nguyễn Hoài Thu sẽ gặp Evita (Philippines) ở hạng 52kg. Đối thủ không quá mạnh nên nếu cố gắng và chơi tỉnh táo, cả Chinh và Thu đều có thể bước lên bục vinh quang.

13 giờ hôm nay tại Yangon, môn vật bắt đầu thi đấu các hạng cân từ vòng loại đến chung kết của 4 nội dung vật cổ điển nam (hạng cân 55 kg, 60 kg, 66 kg và 120 kg) và 2 hạng cân vật nữ (63 kg, 67 kg).

Môn vật có 21 nội dung thi đấu và chỉ tiêu của VN theo HLV Nguyễn Thế Long là giành từ 5 đến 6 HCV, trong đó vật tự do,vật nữ và vật cổ điển nam phấn đấu mỗi loại hình 2 HCV.

Cũng trong chiều nay môn silat bước vào thi đấu với quyết tâm giành ít nhất 3 HCV. Môn Silat đến ngày 13 và 15.12 mới đấu chung kết.

Ở môn boxing, chiều nay, sẽ diễn ra các trận vòng loại của nữ. Theo đó, VĐV Nguyễn Thị Yến sẽ gặp Warni (Indonesia) ở hạng cân 51kg, và Lê Thị Bằng so kè với Peamwilai (Thái Lan) hạng 54kg.

Sau ngày thi đấu hôm qua, đoàn VN mới chỉ giành được 2 HCV, 1HCB,3HCĐ, đứng hạng 4 trên bảng tổng sắp. Myanmar tiếp tục dẫn đầu với 8 HCV có được từ Chinlone và Wushu.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn