SEA Games 29: Truyền thông Malaysia săn đón U22 Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 10/08/2017 21:52:00 +07:00

Lúc 18h, ngay sau khi xuống sân bay, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tiếp đón chu đáo của nước chủ nhà SEA Games 29 Malaysia.

Video: HLV Hữu Thắng được truyền thông Malaysia săn đón 

1

Tại sân bay, truyền thông Malaysia vây huấn luyện viên Hữu Thắng để thực hiện cuộc phỏng vấn nhanh. Nước chủ nhà gây bất ngờ khi dành sự đón tiếp nồng nhiệt đối với U22 Việt Nam.

2

Sau khi có mặt tại sân bay, huấn luyện viên trưởng của U22 Việt Nam Hữu Thắng chia sẻ: "Tôi từng thi đấu SEA Games với tư cách cầu thủ. Lần này, với tư cách huấn luyện viên, tôi quyết tâm đưa toàn đội đạt thành tích cao nhất. Kết quả 2 trận thắng giao hữu ở Hàn Quốc không nói lên điều gì. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ ở bảng đấu (bảng B SEA Games). Tôi nghĩ cơ hội chia đều cho các đội chứ không chỉ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia. Bóng chưa lăn chưa nói được điều gì". 

3 3

Đại diện của cộng đồng người Việt Nam ở Malaysia có mặt tại sân bay đón U22 Việt Nam. Đây là niềm khích lệ rất lớn dành cho đội tuyển trước khi bước vào tranh tài ở SEA Games 29

4 4

Phóng viên Razak của The Star cho biết truyền thông Malaysia đặc biệt chú ý đến U22 Việt Nam, bởi thông tin đội hình chính là nòng cốt của đội tuyển U22 Việt Nam từng thắng Malaysia ở AFF Cup 2016. 

5 5

Phóng viên của Malaysia cho hay: "Chúng tôi tìm hiểu U22 Việt Nam có khoảng gần 10 cầu thủ từng cùng đội tuyển dự AFF Cup 2016. Chiến lược trẻ hóa đội tuyển từ năm 2016 giúp U22 Việt Nam có nền tảng và sự chuẩn bị tốt cho SEA Games 29. Tuy nhiên, ngoài Thái Lan là số một Đông Nam Á, Việt Nam cũng giống như Malaysia đều phải mong chờ may mắn ở SEA Games". 

6 6

Sau khi đáp chuyến bay từ Hàn Quốc xuống sân bay ở Malaysia, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của ban tổ chức chủ nhà SEA Games 29. U22 Việt Nam được các thành viên của ban tổ chức đón tận cửa máy bay. 

7 7

Nhân viên an ninh theo sát các cầu thủ 22 Việt Nam từ khi xuống máy bay, dẫn toàn đội nhập cảnh theo lối ưu tiên và có xe riêng đưa đội tới khu vực lấy đồ.

8 8

Anh Azrul - nhân viên an ninh tại sân bay cho biết các đội tuyển đến dự SEA Games 29 đều được đảm bảo an ninh ngay từ cửa máy bay. Tất cả đều được nhập cảnh theo cửa riêng. Anh Azrul chia sẻ còn duy nhất U22 Thái Lan chưa thông báo lịch cụ thể đến Malaysia. Họ chỉ đưa ra lịch dự kiến vào ngày 12 hoặc 13/8 sẽ có mặt. 

9 9

Chuyến bay MH0067 của U22 Việt Nam từ Incheon (Hàn Quốc) tới Kuala Lumpur bị chậm 1 tiếng. Các phóng viên Malaysia có mặt chờ đón thầy trò HLV Hữu Thắng từ 16h. 

10 10

 Thẻ để các thành viên của U22 Việt Nam dán hành lý nhằm tránh thất lạc tại sân bay Malaysia. 

11 11

U22 Việt Nam gặp một chút trục trặc về hành lý quá khổ, kèm chuyến bay bị chậm 1 tiếng khiến truyền thông Malaysia và cộng đồng người Việt Nam ở Malaysia chờ hơn 2 tiếng mới đón được thầy trò HLV Hữu Thắng. 

12 12

Tiền vệ Tuấn Anh cùng các đồng đội nhận hành lý sau khi xuống sân bay. 

13 13

Ban tổ chức SEA Games 29 và giới truyền thông của nước chủ nhà Malaysia dành sự đón tiếp chu đáo cho đội tuyển U22 Việt Nam. 

14 14

Tiền đạo Văn Toàn nhận được bó hoa từ người hâm mộ tại sân bay. Cầu thủ của CLB HAGL tỏ ra khá hưng phấn. 

15 15

Tiền vệ Xuân Trường tranh thủ chơi game trên điện thoại trong khi chờ làm thủ tục. Trước đó, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Gangwon (Hàn Quốc) sử dụng Insta Story tạo nên bức ảnh vui vẻ cùng đồng đội. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn