SEA Games 29: Khán đài vắng tanh, Ban tổ chức báo... hết vé

Thể thaoThứ Năm, 17/08/2017 17:50:00 +07:00

Rất ít khán giả đến sân UM Arena để theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Philippines ở môn bóng đá nữ SEA Games 29 chiều 17/8.

Đội tuyển nữ Việt Nam khởi đầu chiến dịch SEA Games 29 bằng cuộc chạm trán với Philippines. Trận đấu diễn ra trên sân UM Arena, nằm trong khuôn viên trường đại học Malaya. Sân vận động này chỉ có một khán đài với sức chứa khoảng 1.000 khán giả, là sân bé nhất trong số các địa điểm thi đấu bóng đá

Video: Khán đài sân UM Arena lác đác khán giả dù BTC báo hết vé

Khác với các đồng nghiệp nam, đội tuyển nữ Việt Nam đã không được "tiếp lửa" bởi lực lượng cổ động viên hùng hậu ở trận ra quân. Khán đài sân UM Arena đã nhỏ, lại chỉ lác đác một vài người tới cổ vũ cho cả hai đội bóng. 

Khung cảnh trống vắng, yên tĩnh trên các khán đài không phải là điều quá lạ lẫm với các học trò của HLV Mai Đức Chung. Trận đấu này cũng diễn ra trùng với thời điểm U22 Việt Nam chạm trán U22 Campuchia, do đó số ít CĐV Việt Nam tại Malaysia đã ưu tiên theo dõi các tuyển thủ nam.

Tuy nhiên kể cả khi có ý định đến cổ vũ các tuyển thủ nữ, người hâm mộ chưa chắc đã vào được sân UM Arena. Trước khi trận đấu diễn ra khoảng 1 giờ, không cổ động viên nào có thể mua được vé do nước chủ nhà không bố trí quầy vé ở gần lối vào sân.

doi tuyen nu

 Khán đài vắng tanh của sân UM Arena khi ĐT nữ Việt Nam chạm trán Philippines. (Ảnh: Tuấn Đỗ)

Khi được hỏi, một nhân viên ban tổ chức cho biết toàn bộ vé cho trận đấu này được phân phối qua mạng và đã bán hết từ trước. Chứng kiến cảnh vắng lặng quanh sân cùng với khán đài trống hoác phía trong, rõ ràng thông tin "cháy vé" là hoàn toàn không hợp lý.

Việc ban tổ chức báo hết vé dù khán đài còn nhiều ghế trống đã xuất hiện từ hôm qua (16/8). Trong nhóm ASEAN Football Community trên Facebook, một thành viên có tên Calvin Xaiver Xaiver phản ánh rằng có rất đông CĐV Myanmar không thể mua được vé xem trận đấu của đội nhà với U22 Singapore. Thực tế, khán đài sân UiTM vẫn còn trống đến hơn một nửa.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn