SEA Games 29: Indonesia dọa sa thải HLV, cắt thưởng cả đội

Thể thaoThứ Sáu, 11/08/2017 10:57:00 +07:00

HLV Luis Milla, người từng khoác áo Real Madrid và Barcelona, sẽ mất việc nếu không giúp U22 Indonesia giành được huy chương vàng tại SEA Games 29.

Liên đoàn bóng đá Indonesia đã ra tối hậu thư cho đội tuyển U22 về việc phải giành chức vô địch bóng đá nam SEA Games 29. Mệnh lệnh này đã được nhấn mạnh với HLV Luis Milla và các cầu thủ trong lễ xuất quân của đội bóng xứ vạn đảo.

“Chúng tôi đã cảnh báo trước là sẽ có cả thưởng và phạt tùy theo kết quả", chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Edy Rahmayadi phát biểu sau sự kiện. "Nếu U22 Indonesia thất bại vì HLV Milla tính toán sai lầm, hợp đồng sẽ chấm dứt."

indonesia milla

 Việc sa thải nếu không giành HCV SEA Games đã được LĐBĐ Indonesia nêu rõ trong hợp đồng với HLV Milla.

LĐBĐ Indonesia khẳng định các thành viên của đội bóng sẽ được thưởng lớn nếu đem về những tấm huy chương vàng. Tuy nhiên nếu không thể hoàn thành được nhiệm vụ này, họ sẽ không nhận được khoản tiền nào cả.

Đội tuyển U22 Indonesia hiện đang chịu rất nhiều sức ép từ các lãnh đạo LĐBD cũng như người hâm mộ nước này sau kết quả kém cỏi ở vòng loại U23 châu Á. Chủ tịch Rahmayadi từng công khai chỉ trích HLV Milla vì cho rằng ông đã đưa ra những quyết định khiến đội nhà thua 0-3 trước U22 Malaysia.

U22 Indonesia sẽ bắt đầu hành trình tại SEA Games 29 bằng cuộc đối đầu với U22 Thái Lan vào ngày 15/8. Đội bóng của HLV Luis Milla sẽ chạm trán U22 Việt Nam ở lượt đấu áp chót diễn ra sau đó 1 tuần.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn