Sẽ thẩm vấn bác sĩ riêng của Whitney Houston

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/02/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan chức năng sẽ thẩm vấn bác sĩ riêng của Whitney Houston vì nghi ngờ ông này đã cho cô dùng loại thuốc từng giết chết một loạt ngôi sao.

(VTC News) - Cơ quan chức năng quyết định thẩm vấn bác sĩ riêng của Whitney Houston vì nghi ngờ ông này đã cho cô dùng loại thuốc từng giết chết một loạt ngôi sao khác của Hollywood.

Có thể Whitney Houston đã bị giết chết... 

Theo những kết quả được công bố mới nhất, Whitney Houston có thể đã chết trước khi bị chìm trong bồn tắm. Nguyên nhân về cái chết hiện vẫn chưa chính thức được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng, diva da màu đã ra đi vì những loại thuốc mà bác sĩ đã kê cho cô. Đây cũng chính là những loại dược phẩm đã từng cướp đi sinh mạng của một loạt ngôi sao như Michael Jackson, Anna Nicole Smith, Brittany Murphy hay thần tượng giới trẻ Mỹ một thời Corey Haim. Đây là những loại thuốc bị cấm nên nếu có dấu hiệu của việc bác sĩ riêng đã cũng cấp thuốc cho Whitney Houston, ông sẽ đối mặt với những hình phạt giống như bác sĩ riêng Conrad Murray của “vua nhạc Pop” Michael Jackson.

... bởi thứ thuốc đã cướp đi sinh mạng của Michael Jackson, Anna Nicole Smith, Brittany Murphy và Corey Haim 

“Thế giới showbiz thật đáng sợ…”

Sự ra đi đột ngột của Whitney Houston khiến giới showbiz choáng váng. Những giọt nước mắt đã rơi trong buổi lễ trao giải Grammy 2012. Với riêng nữ danh ca Celine Dion, cô gần như bị suy sụp vì sự ra đi của người bạn đồng trang lứa. “Thế giới showbiz thật đáng sợ…” giọng ca My Heart Will Go On thốt lên trong cuộc trả lời phỏng vấn diễn ra ngày hôm qua “… và đó là lý do vì sao tôi luôn tránh xa tiệc tùng và những buổi chè chén. Những thứ đó đã góp phần cướp đi giấc mơ, tình yêu, tài năng, nhan sắc và cả chức năng làm mẹ của Whitney Houston. Mong rằng cô ấy được yên nghỉ…”

Jennifer Hudson bật khóc khi tưởng nhớ Whitney Houston tại lễ trao giải Grammy 2012 

T.P(theo Sun)

Bình luận
vtcnews.vn