Sẽ có chợ hiện đại đầu tiên tại Đà Nẵng

Kinh tếThứ Sáu, 05/08/2011 03:16:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 5/8, Công ty TNHH TM Tổng hợp Phước Tiến chính thức công bố dự án Trung tâm TM Danang Square theo mô hình “chợ hiện đại” đầu tiên tại Đà Nẵng.

(VTC News) – Sáng 5/8, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Phước Tiến chính thức công bố dự án Trung tâm thương mại Danang Square theo mô hình “Chợ hiện đại” đầu tiên tại Đà Nẵng

Theo đó, “chợ hiện đại”- Danang Square sẽ được đưa vào hoạt động kinh doanh vào đầu tháng 9/2011 tại địa chỉ 35 Thái Phiên (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Đây là mô hình Chợ lớn với trang thiết bị vật chất, dịch vụ hỗ trợ theo tiêu chuẩn của Trung tâm thương mại hiện đại trên địa bàn TP. Đà Nẵng. 

Danang Square-mô hình "Chợ hiện đại" đầu tiên tại Đà Nẵng sẽ chính thức hoạt động từ tháng 9/2011 

“Chợ hiện đại” có quy mô 3 tầng với diện tích gần 4.000m2, được thiết kế với phong cách hiện đại và trang bị nội thất sang trọng với sự kết hợp giữa quy trình quản lý, chiến lược marketing của trung tâm thương mại và công năng chợ truyền thống gồm hàng trăm gian hàng kinh doanh như thời trang, mỹ phẩm, quà lưu niệm, đặc sản ẩm thực vùng miền và dịch vụ giải trí đa dạng….

Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty Phước Tiến cho biết, chỉ với mức giá đầu tư từ 1,7 triệu đồng cho mỗi gian hàng/tháng, “Chợ hiện đại” sẽ giúp các tiểu thương, giới bán lẻ  ổn định kinh doanh trong bối cảnh đô thị có nhiều biến động về quy hoạch.  Đối với người tiêu dùng, “chợ hiện đại”- Danang Square thỏa mãn nhu cầu "đi chợ" của người tiêu dùng và du khách khi có mặt của toàn bộ các sản phẩm đặc sản Đà Nẵng và các địa phương trên cả nước.

Bên cạnh đó, với các điều kiện về cơ sở vật chất như thang máy, điều hòa, an ninh, dịch vụ chăm sóc khách hàng...như 1 trung tâm thương mại, sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm, tham quan của du khách đến Đà Nẵng. Với sức hấp dẫn đó, t
ính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 50% số gian hàng tại “chợ hiện đại” đã được các khách hàng tiểu thương và doanh nghiệp hợp tác đặt thuê.
Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011
nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn