Scylla - Tấm thẻ 'đắt giá' nhất của 'Vượt ngục'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/06/2017 18:29:00 +07:00

24 tập của "Vượt ngục" phần 4 lại là một cuộc phiêu lưu mới không kém phần cam go và đầy thử thách của Michael và Lincoln.

Video: Trailer phim "Vượt ngục"

Cả tổ chức The Company gồm những tay súng sừng sỏ “sống chết” để bảo vệ tấm thẻ Scylla bằng mọi giá. Anh em Michael Scofield – Lincoln Burrow và những người bạn chấp nhận mọi rủi ro để kiếm tìm nó. Những tấm thẻ Scylla được trả giá hàng trăm triệu đô la. Rất nhiều tổn thất, rất nhiều mạng người đã phải bỏ ra trong cuộc chiến tranh giành Scylla. Điều gì ẩn chứa trong đó?

Tin 10 - anh1 3

Cảnh trong phim "Vượt ngục".

24 tập của Vượt ngục phần 4 lại là một cuộc phiêu lưu mới không kém phần cam go và đầy thử thách của Michael và Lincoln. Cuộc sống không bị truy đuổi, trốn tránh  dường như vẫn quá xa vời với 2 anh em khi một lần nữa tình thế lại ép buộc họ bước chân vào công việc nguy hiểm để đổi lấy tự do, an toàn cho mình và người thân. Nhóm tìm kiếm Scylla đã được thành lập bởi đặc vụ an ninh Don Self.

Tin 10 anh 2 5

 

Cũng gay cấn và kịch tính không kém các phần trước, Vượt ngục phần 4 hấp dẫn người xem bởi những tình tiết đầy bất ngờ ngoài dự đoán. Tấm thẻ Scylla với những bí ẩn bên trong trở thành con mồi xâu xé của rất nhiều thế lực. Chính vì thế, nhiệm vụ của nhóm Michael càng trở nên nguy hiểm và khó khăn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt trong phần 4 này, Michael và anh trai của mình phải đối mặt với những tình huống “cân não” căng thẳng khi phải lựa chọn những giải pháp được đong đếm bằng tính mạng của những người thân.

Tin 10 - anh4 3

 

Nếu bạn tò mò muốn biết giá trị thực sự của Scylla, muốn biết những gì sẽ xảy ra với Michael và đội của anh thì hãy đừng quên theo dõi 24 tập của Vượt ngục phần 4 hiện đang được phát sóng vào lúc 21h hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTC1 và VTC1 HD. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn