Schweinsteiger và Fellaini ghi bàn, Man Utd thắng hoành tráng Wigan

Thể thaoThứ Hai, 30/01/2017 01:11:00 +07:00

Fellaini tỏa sáng trong những phút cuối của hiệp 1 và Shweinsteiger khép lại tiếp thắng hoành tráng 4-0 của Man Utd trong hiệp 2 để đưa đội bóng vào vòng 5 của FA Cup 2016/2017.

Man Utd bước vào trận đấu với tâm thế cửa trên. Mọi sự chú ý hướng đến khu vực trung tuyến của đội chủ nhà khi Bastian Schweisteiger có trận đấu xuất phát đầu tiên dưới thời  Jose Mourinho.

Wigan Athletic thi đấu biết người biết ta và liên tục gây ra những khó khăn cho Man Utd, đặc biệt, họ tranh chấp và đá nhanh ở giữa sân khiến bộ đôi Fellaini và Schweinsteiger rất vất vả.

man-wig-17

 Schweinsteiger có màn tái xuất ấn tượng 

Wigan có pha dứt điểm đầu tiên của Callum Conolly nhưng bóng đi trúng vị trí của Romero. Man Utd sau khoảng 15 phút đã lấy lại thế trận và áp đặt lên đội khách.

Video: Highlights Man Utd 4-0 Wigan Athletic

Mata và Mkhitaryan suýt chút nữa mở được tỷ số cho Man Utd sau 2 tình huống phản công mẫu mực. Phải đến phút thứ 44, pha phối hợp của bộ đôi “hàng thải” Schweinsteiger và Fellaini phối hợp với nhau mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

man-wig-11

 Wayne Rooney nhận danh hiệu chiếc giầy vàng của Man Utd với 250 bàn thắng 

Bàn thắng khai thông thế bế tắc khiến cho Man Utd thi đấu dễ dàng hơn. Họ đá thong dong trong hiệp 2 và dễ dàng có thêm 2 bàn thắng do công của Smalling, Mkhitaryan. Cả 2 đều đến từ tình huống kiến tạo của Anthony Martial từ bên phía cánh trái.

Đáng chú ý, lão tướng Bastian Schweinsteiger ghi thêm bàn thắng thứ 4 cho Man Utd sau một pha móc bóng từ đường chuyền của Ander Herrera.

Anthony Martial dù không ghi bàn nhưng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Man Utd đã lọt vào vòng 5 FA Cup sau chiến thắng hoành tráng mà không mất quá nhiều sức. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn