Scholes thú nhận đã tính chuyện giải nghệ

Bóng đá AnhChủ Nhật, 05/09/2010 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Trong một cuộc trả lời phóng vấn mới đây, Scholes đã tiết lộ về việc anh đã từng nghĩ mùa giải trước chính là mùa giải cuối cùng của mình.

(VTC News) - Trong một cuộc trả lời phóng vấn mới đây, Scholes tiết lộ anh đã từng nghĩ mùa giải trước chính là mùa giải cuối cùng của mình trong màu áo Quỷ đỏ.

Tiền vệ người Anh đã có một sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận tranh Community Shield hồi đầu mùa, qua đó mang về cho Quỷ đỏ danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới. Bên cạnh đó, ngôi sao của MU còn thể hiện một phong độ ấn tượng trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle ở trận đấu mở màn Premier League. Với tất cả những màn trình diễn thuyết phục trên, Scholes đã nhận được rất nhiều lời kêu gọi tiền vệ 35 tuổi này suy nghĩ lại về quyết định chia tay ĐTQG.

Tuy nhiên, thật không thể tin rằng chỉ gần một năm trước đó, Scholes đã từng suy nghĩ về việc sẽ phải rời xa bóng đá. “Giáng sinh năm ngoái tôi đã nghĩ mình sẽ không thể tiếp tục tham dự mùa giải này được nữa. Đó là quãng thời gian tôi đã không thể đạt được phong độ tốt nhất”. Scholes chia sẻ trên MUTV.

Scholes đã từng nghĩ tới việc giải nghệ.
Tự đặt ra cho mình tiêu chuẩn rằng sẽ chỉ ở lại chừng nào còn có thể cống hiến cho đội bóng, “vấn nạn” chấn thương đã suýt chút nữa đã khiến cho anh không thể tiếp tục công cuộc chinh phục các danh hiệu mới cùng Quỷ đỏ. “Ba tháng phải nghỉ vì chấn thương ở mùa giải trước đó nữa đã khiến cho tôi không thể có được phong độ như ý. Và mọi chuyện vẫn diễn ra thật tồi tệ cho tới tận giáng sinh năm ngoái. Tôi đã không thể chơi bóng được nhiều như tôi mong muốn song bạn cần hiểu rằng, để có được một suất trong đội hình, bạn phải có được phong độ tốt nhất.” Sholes tiếp tục.

May mắn thay cho anh, chiến lược gia người Scotland Sir Alex Ferguson đã nhìn thấy trước sự sa sút phong độ của Scholes chỉ là nhất thời cũng như tin tưởng vào việc cầu thủ 35 tuổi này vẫn hoàn toàn có khả năng cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng. Và với những gì đã diễn ra cho tới giờ phút này, Scholes tin rằng mình sẽ có thể tiếp tục chơi bóng tới chừng nào cơ thể còn cho phép.

Bên cạnh đó, ngôi sao của MU cũng tiết lộ về kế hoạch của bản thân sau khi “treo giày”: “Tôi muốn được tiếp tục gắn bó với bóng đá. Tôi đã bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch trở thành HLV của mình từ cuối mùa giải trước và hi vọng rằng những phần việc đầu tiên sẽ có thể hoàn thành trong thời gian tới”.


Minh Minh

Bình luận