Schalke trải thảm mời MU rước thủ môn Manuel Neuer

Thể thaoThứ Năm, 03/03/2011 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Vụ chiêu mộ thủ thành Manuel Neuer tưởng như chỉ dừng trên giấy tờ đã bất ngờ tiến triển mà chính Sir Alex không ngờ tới.

(VTC News) - Vụ chiêu mộ thủ thành Manuel Neuer tưởng như chỉ dừng trên giấy tờ đã bất ngờ tiến triển mà chính Sir Alex không ngờ tới.

Phía Schalke 04 đã mời mọc MU với tuyên bố rằng chỉ cần Quỷ Đỏ đưa ra một lời đề nghị chính thức, mọi chuyện sẽ được đưa lên bàn đàm phán không chút khó khăn.

Thủ môn chính thức của ĐT Đức tại World Cup 2010 là 1 trong số 3 mục tiêu được MU nhắm tới để thay thế cho vị trí mà Edwin Van der Sar sẽ để trống sau khi giải nghệ vào cuối mùa. 2 cái tên còn lại là Maartin Stekelenburg và David De Gea đều được Ajax và Atletico “hét” nhiệt tình.

Schalke đã mời hẳn MU sang "rước" Manuel Neuer.


GĐĐH của Schalke, Clemens Tonnies cho biết ông đã nhận được tin tức rằng MU rất muốn có được chữ ký của Neuer, do vậy ông muốn cuộc đàm phán được diễn ra nhanh gọn và suôn sẻ, mang lại lợi ích cho cả đôi bên.

Đang khá chật vật trên BXH Bundesliga, Schalke 04 có thể sẽ phải chấp nhận bán đi thủ môn tốt nhất của mình dù đã hết sức thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Đến hết mùa giải sau thì Neuer sẽ là người tự do, vì vậy bán đi để kiếm lời là giải pháp tốt nhất để “Hoàng gia Xanh” dùng tiền vào những kế hoạch dài hạn hơn.

Manuel Neuer không chỉ được MU quan tâm mà cả Bayern Munich cũng vậy, thậm chí Louis Van Gaal đã tuyên bố rằng sẽ để dành vị trí chính thức trong khung gỗ dành cho anh nếu đồng ý đến Allianz Arena. Tuy nhiên động thái này cho thấy Schalke muốn bán cho MU hơn, vừa có lãi lại không để lọt một thủ môn giỏi vào tay đối thủ cùng giải VĐQG.

Hiện tại đã có Anders Lindegaard, nhưng Sir Alex vẫn ráo riết tìm thêm một thủ môn đã khẳng định được tài năng nhằm bảo đảm sự vững bền của vị trí này sau Van der Sar. Điều này cũng khẳng định, Tomasz Kuszczak chắc chắn sẽ rời Old Trafford.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn