Scarlett Johansson váy ngắn gợi cảm trên Vogue

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/03/2011 12:22:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi gây sốc bằng mối tình “lệch” với “ông chú” Sean Penn, “mỹ nhân sexy nhất thế giới 2007” lại vừa xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Vogue.

(VTC News) - Sau khi gây sốc bằng mối tình “lệch” với “ông chú” Sean Penn, “mỹ nhân sexy nhất thế giới 2007” Scarlett Johansson lại vừa xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Vogue tiếng Trung số ra tháng 4/2011.

8 tuổi đã có vai diễn đầu đời trong phim Late Night With Conan O’Brien.Tuy nhiên, phải 5 năm sau, mỹ nhân tóc vàng mới có vai diễn đáng chú ý đầu tiên Grace MacLean trong The Horse Whisperer. Với tài năng và vẻ đẹp rực lửa, thành công liên tiếp đến vớiScarlett Johansson. Người đẹp bốc lửa liên tục có những vai diễn nặng ký trong các bộ phim lớn như: The Black Dahlia, Eight Legged Freaks, Girl with a Pearl Earring, A Love Song For Bobby Long, The Island, Lost in Translation. Năm 2010, Scarlett Johansson có vẻ hơi im hơi lặng tiếng, nhưng bước sang năm 2011 này, người đẹp đã gây sốc khia chia tay mối tình đẹp Ryan Reynolds sau hai năm chung sống để chuyển sang cặp kè với “ông già” 50 tuổi Sean Penn. Gần đây, cặp "đũa lệch” này đã “du hí” mãi bên Mexico để tận hưởng những tháng ngày nồng nàn hạnh phúc.

Johansson hiện đang quay bộ phim mới We Bought a Zoo, với tài tử điển trai Matt Damon. Trong khi đó, Sean Penn bận rộn với hàng loạt kế hoạch từ thiện.

 
 
 
 
 

T.P(theo Vogue, Wiki)

Bình luận
vtcnews.vn