Say rượu, chú rể đánh cô dâu 'thừa sống thiếu chết' trong đêm tân hôn

Thế giớiThứ Năm, 01/12/2016 11:41:00 +07:00

Do uống quá nhiều rượu trong đám cưới, chú rể không thể kiểm soát bản thân và ra tay đánh cập cô dâu trong đêm tân hôn chỉ vì có ý kiến sau khi chồng nôn ra sàn nhà.

Kevin Joseph McGrath, 28 tuổi sống ở Ireland bắt đầu uống rượu từ 10h sáng trong đám cưới của mình và say đến nỗi không thể nhớ được điều gì sau bữa tối.

Sau khi đám cưới kết thúc, vợ mới cưới của anh là Melissa trở về khách sạn, phát hiện McGrath đã nôn ra sàn nhà vì quá say và lên tiếng trách mắng chồng vì điều này.

a

 Cặp vợ chồng mới cưới McGrath và Melissa

Tuy nhiên, anh chồng không những nhận ra sai lầm của mình mà còn nhảy vào tấn công, đấm, đá và thậm chí bóp cổ vợ mới cưới của mình.

Sau đó, cảnh sát được gọi đến hiện trường để giải quyết, Melissa được đưa đến bệnh viện để khám chữa trong khi McGrath vẫn say và ngất trong phòng khách sạn.

Trong phiên tòa xử lý vụ tấn công nói trên, McGrath giải thích rằng anh ta bị stress quá nặng trong quá trình chuẩn bị đám cưới và quá say rượu nên không thể kiểm soát được hành vi của mình.

Dù không bị phạt tù giam nhưng McGrath vẫn phải lĩnh án 100 giờ lao động công ích và bồi thường cho vợ mới cưới 300 bảng Anh.

Tùng Đinh (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn