Say rượu, 3 chú cháu "choảng" nhau, 1 người chết

Pháp luậtThứ Sáu, 08/10/2010 06:26:00 +07:00

(VTC News) - Bị đánh đau, ông Hưng tức giận chạy về nhà con dao hoa quả quay trở lại để dạy thằng cháu một bài học.

(VTC News) - Ngày 7/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ vụ án giết người xảy ra tại xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá ngày 6/10. Nạn nhân là ông Trần Kim Thiệu (53 tuổi). Hung thủ là là ông Nguyễn Tôn Hưng (53 tuổi), là anh vợ của nạn nhân.

Sự việc được xác định như sau: Ngày 6/10, Phạm Văn Chính, con rể bà Lê Thị Là có mua thịt chó về mời mấy người anh em của mẹ vợ lên ăn cơm, trong đó có Trần Kim Thiệu, Trần Kim Thọ, Nguyễn Tôn Hưng (trong đó ông Hưng là anh vợ của ông Thiệu).

Trong lúc “chén chú chén anh”, ông Thiệu xưng hô mày - tao với ông Hưng nên ông Hưng có phật ý. Sau khi tất cả đã quá chén và mất kiểm soát thì xảy ra cãi nhau lớn, không chỉ giữa ông Thiệu, ông Hưng mà còn có sự tham gia của Chính. 3 chú cháu trong cơn say đã ẩu đả tay chân với nhau. Hậu quả, ông Hưng bị Chính đấm chảy máu ở mặt.

Bị đánh đau, ông Hưng tức giận chạy về nhà con dao hoa quả quay trở lại để dạy thằng cháu một bài học. Thấy ông Hưng mặt mũi đỏ gay và trong trạng thái bị kích động, bà đã ra khoá cửa cổng không cho vào. Tuy vậy, ông Hưng vẫn nhảy qua tường rào rồi chém một nhát vào tay bà Là khi bà có ý can ngăn.

Ở trong nhà, thấy sự thể chẳng lành, anh Chính nhanh chân bỏ chạy. Còn ông Thiệu đang đứng đó, nhớ lại lúc bị ông Thiệu gọi mày – tao, ông Hưng vung dao chém một nhát chí mạng vào bên ngực trái ông.

Ông Thiệu ngay lập tức được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết chém quá hiểm, mất rất nhiều máu nên nạn nhân đã chết trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan công an địa phương ngay lập tức tạm giam ông Hưng để phục vụ điều tra làm rõ vụ án.

Hà Văn
Bình luận
vtcnews.vn