Sau Xuân Trường, thêm học viên HAGL Arsenal JMG sang Hàn Quốc thi đấu

Thể thaoThứ Năm, 01/12/2016 10:44:00 +07:00

Hậu vệ Lê Đức Lương đầu quân cho CLB vô địch K-League Challenge 2016, Ansan Mugunghwa FC.

Theo thông tin từ đại diện HAGL, Đức Lương sẽ ký hợp đồng 2 năm với Ansan Mugunghwa FC. Mức lương của hậu vệ HAGL tại Hàn Quốc không được tiết lộ.

Phía HAGL cho biết, ngày 7/12 tới Đức Lương sẽ lên đường đi Hàn Quốc. Anh sẽ tập luyện làm quen với đội bóng mới trước khi ký bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

truc-tiep-u23-viet-nam-0-3-dt-viet-nam-cong-vinh-lap-cu-dup-7

 Đức Lương (áo xanh) trong màu áo U23 Việt Nam

Lê Đức Lương là cầu thủ tốt nghiệp khóa 1 học viện HAGL Arsenal JMG cùng lứa Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều, Công Phượng. Ở HAGL, Đức Lương đá hậu vệ trái, trung vệ và trong nhiều trận đấu, được đẩy lên chơi tiền vệ và đều hoàn thành khá tốt nhiệm vụ. Nhờ phong độ tốt, thể lực sung mãn, Đức Lương từng được HLV Miura triệu tập lên đội U23 Việt Nam.

Ở học viện HAGL Arsenal JMG, Lê Đức Lương là cầu thủ rất đặc biệt. Anh là cầu thủ duy nhất quá tuổi nhưng vẫn được tuyển chọn đặc cách. Chính HLV Guillaume Graechen đã đôn Đức Lương lên khóa 1 rồi cho anh tốt nghiệp cùng lúc với lứa Công Phượng để khoác áo HAGL thi đấu tại V-League.

Ansan Mugunghwa FC, đội bóng mới của Đức Lương, chơi tại K-League Challenge từ 2013 đến 2016. Ansan Mugunghwa FC vô địch K-League Challenge song không lên hạng K-League Classic do đổi chủ sở hữu giữa mùa bóng.

Như vậy, Xuân Trường sẽ chưa có dịp chạm trán Đức Lương tại K-League Classic năm nay.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn