Sau "Trinh ơi, đừng sợ" sẽ là "thảm họa" với Ngạo Kiếm

Thế giới gameChủ Nhật, 07/08/2011 03:58:00 +07:00

Sau clip “Trinh ơi! Đừng sợ” nhận được nhiều phản hồi không tích cực, dường như Kiều Trinh thật sự “không sợ” và nhận lời làm đại sứ cho một tựa game online mới

Sau clip “Trinh ơi, Đừng sợ” nhận được nhiều phản hồi không tích cực, dường như Kiều Trinh thật sự “không sợ” và nhận lời làm đại sứ cho một tựa game online mới sắp ra mắt tại Việt Nam.

Đã lâu rồi thị trường game Việt không có gì nổi bật, không khí chìm lắng làm cộng đồng nhớ đến những ngày xáo động khi nghe tin Vũ Hà làm đại sứ cho Band Master hay Hoàng Thùy Linh làm gương mặt đại diện cho Linh Vương… Mặc dù mới có sự việc Phi Thanh Vân của game Địa Vương nhưng vẫn chưa đủ độ để thị trường nóng lên.

Tuy nhiên, sau cú huých “Trinh ơi! Đừng sợ”, làm chao đảo cộng đồng mạng của nữ diễn viên Kiều Trinh, thì dường như việc “không sợ” của cô là sự thật. Kiều Trinh bắt đầu hot hơn, đắt show hơn, và cô được một nhà phát hành (NPH) mời về làm gương mặt đại diện cho tựa game Ngạo Kiếm, webgame hứa hẹn sẽ tung hoành trên thị trường game online Việt khi phiên bản chính thức sẽ khởi động vào ngày 6/8 sắp tới.
Bí ẩn về NPH game Ngạo Kiếm vẫn chưa có câu trả lời, thì những hình ảnh của Kiều Trinh được tung ra đã hâm nóng bầu không khí vốn ảm đạm. Cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ về mặt thành viên trên diễn đàn game Ngạo Kiếm cũng cho thấy thành công bước đầu của NPH game này. Một số hình ảnh của Kiều Trinh trong Ngạo Kiếm:


(Theo GenK)
Bình luận
vtcnews.vn