Sau thời gian im ắng, Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất trong vai trò giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/10/2017 08:32:00 +07:00

Cô sẽ đảm nhận vai trò HLV của "The Look" bên cạnh hai cái tên khác là Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Minh Tú.

Ban tổ chức chương trình The Look Việt Nam vừa chính thức công bố ba cái tên HLV của mùa đầu tiên là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, hoàn toàn trùng khớp với những đồn đoán trước đó của cư dân mạng.

Với Phạm Hương và Minh Tú, cả hai đã từng đảm nhận vai trò HLV, đều là những chân dài cá tính và có kinh nghiệm đào tạo thí sinh nhưng đây lại là lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên đảm nhận vai trò HLV cho một cuộc thi về người đẹp.

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi từ trước đến nay, thông tin Kỳ Duyên thị phạm, hướng dẫn catwalk cho người khác gần như là con số 0, hơn nữa cô lại còn quá trẻ, chỉ mới 21 tuổi. Điều này khiến Kỳ Duyên trở thành ẩn số trong chương trình bên cạnh hai cái tên đã có nhiều kinh nghiệm đào tạo học trò là Phạm Hương – Minh Tú.

thelook (1) 3

  Kỳ Duyên trở thành HLV "The Look".

Trước khi xuất hiện trong vai trò HLV, Kỳ Duyên từng có thời gian khá im hơi lặng tiếng bởi những scandal liên tiếp xảy ra. Hành xử không đúng chuẩn mực của một Hoa hậu như để mẹ nâng váy, xách đồ, hút thuốc, chơi bóng cười, say xỉn trong quán bar… đã khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt khán giả.

Bên cạnh đó, mỗi một lần xuất hiện, Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến khán giả choáng váng với gương mặt thay đổi quá nhiều, “đơ như tượng sáp” đến mức không nhận ra. Chính vì vậy, cô từng nhiều lần vướng nghi vấn “dao kéo” để có được gương mặt thon gọn, xinh đẹp hơn.

Trải qua một thời gian và dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ, Kỳ Duyên đã quyết tâm thay đổi, xây dựng lại hình ảnh của mình để lấy lại những gì đã mất. Cô hoạt động tích cực, nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện xinh đẹp tại các sự kiện với gu thời trang đúng lứa tuổi, ứng xử khéo léo hơn và biết giữ hình tượng của mình.

Gần đây nhất, Kỳ Duyên vinh dự khi được mời tham dự Milan Fashion Week - Tuần lễ thời trang Milan và ngồi ở hàng ghế đầu cùng loạt nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng.

thelook (3)

 Kỳ Duyên sẽ ngồi ghế nóng cùng Phạm Hương, Minh Tú.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung.

Video: Kỳ Duyên thử đồ dự "Milan Fashion Week"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn