Sau The Remix, Ngô Kiến Huy ra mắt MV triệu view

Sự kiện: The Remix 2017

(VTC News) – Dù chậm chân hơn những ca sỹ khác cùng tham gia chương trình nhưng MV của Ngô Kiến Huy vừa ra mắt 1 tuần đã hút hơn 1 triệu view.

Ngô Kiến Huy là một trong số rất ít nghệ sỹ trẻ đa năng và thành công nổi bật hàng đầu ở showbiz Việt. Nếu như các ca sỹ khác lâu lâu họ có "đá sân" sang mảng khác thì Ngô Kiến Huy đã tạo được sự đa năng đúng nghĩa. Trong vai trò ca sỹ, Ngô Kiến Huy đã có rất nhiều hit, nhiều liveshow thành công ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, vị trí ổn định thường xuyên lưu diễn trong và ngoài nước.

 
Ở mảng diễn viên Ngô Kiến Huy đã từ giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc của giải Cánh Diều Vàng tiến lên vai chính của hàng loạt bộ phim ăn khách như Siêu nhân X , Chàng trai năm ấy và đặc biệt Em là bà nội của anh - phim có doanh thu cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

 
Với công việc MC Ngô Kiến Huy vừa có mặt trong top 3 MC truyền hình được yêu thích của giải HTV Award bên cạnh 2 MC kì cựu Trấn Thành, Đại Nghĩa, anh cũng có hàng lọat chương trình được yêu thích với nhiều đối tượng khán giả khác nhau

Riêng ở kịch nói, Ngô Kiến Huy cũng thường xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai diễn "để đời" như khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi 2 lần và đều giành cúp.

 
Năm 2016, Ngô Kiến Huy cho biết anh tham gia The Remix 2016 vì đầu năm là khoảng thời gian ưu tiên cho lĩnh vực âm nhạc, chàng Bắp luôn phân chia thời gian một cách hợp lý và khoa học ở các công việc ca nhạc, phim ảnh, MC và quay đều lịch làm việc, lưu diễn của mình.

 
Team 10 Ngô Kiến Huy vào đến đêm bán kết và chia tay trong sự tiếc nuối của ban giám khảo và khán giả. Nhưng ngay sau The Remix, Ngô Kiến Huy đã trở lại một cách mạnh mẽ bằng nhiều sản phẩm âm nhạc, mới nhất là single: Lách thật phong cách.

 
Lách thật phong cách được sáng tác bởi Mew Amazing, nhạc sỹ trẻ vừa nhận được giải cống hiến; MV được quay tại Hà Nội bởi êkip Nhu Đặng và bản thu được hoàn thiện tại phòng thu của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong. 

 
Là sản phẩm kết hợp giữa âm nhạc và diễn xuất, chỉ sau một tuần ra mắt MV thành công vang dội, trên trang youtube chính thức của ca khúc này đã có 1 triệu 500k lượt xem

 
Với MV này Ngô Kiến Huy đóng vai người kể chuyện, trong cuộc sống chúng ta thường gặp những tình huống thật oái oăm như chào nhầm người; vô tình mặc trang phục giống hệt nhau; bị trượt vỏ chuối hay vô tình rớt mic trên sân khấu... tất cả đều có thể xảy ra.

 
Bài hát khuyến khích các bạn nhanh trí ứng biến “lách” qua các tình huống oái ăm một cách tự tin, mà vẫn giữ được phong cách chính mình.

 
Trong năm 2016 Ngô Kiến Huy cũng nhận lời làm đại sứ cho nhiều nhãn hiệu sẽ được bật mí thời gian tới.

Chu Nguyên

Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC