Sau tát trai đẹp, Thanh Hằng mắng nữ thí sinh bật khóc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/10/2013 07:37:00 +07:00

(VTC News) – Thanh Hằng thể hiện cá tính mạnh mẽ và dữ dằn hơn cả Xuân Lan khi đảm nhận vai trò host của Vietnam’s Next Top Model 2013.

(VTC News) – Thanh Hằng thể hiện cá tính mạnh mẽ và dữ dằn hơn cả Xuân Lan khi đảm nhận vai trò host của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Thanh Hằng thay thế Xuân Lan ở Vietnam’s Next Top Model 2013 đã làm chương trình truyền hình thực tế này có sức hút mới đối với khán giả. Qua tập 1 được phát sóng vừa qua, Thanh Hằng thể hiện cá tính mạnh mẽ và dữ dằn còn hơn cả Xuân Lan.

Thanh Hằng đã thẳng tay tặng cú tát ‘trời giáng’ vào mặt thí sinh Tuấn Việt trong một tình huống thử thách. Siêu mẫu cũng tỏ ra dữ dằn trong suốt tập 1, từ giọng nói cho đến biểu hiện trên gương mặt, ánh mắt.

Trong trailer của tập 2 vừa được tiết lộ, Thanh Hằng tiếp tục dữ dằn khi nổi cáu, mắng thí sinh Chà Mi catwalk như đang đi chợ.

Thanh Hang
Thanh Hằng tiếp tục dữ dằn khi nổi cáu, mắng thí sinh Chà Mi catwalk như đang đi chợ .
Thanh Hằng cùng giám khảo Adam đã rất vất vả để chỉnh từng ly, từng tý cho tất cả các thí sinh. Nhưng Chà Mi, cô gái đến từ trường đại học Sư phạm Hà Nội, sau nhiều lần đi lại, những bước catwalk vẫn không thay đổi.

Chà Mi đã bật khóc và được giám khảo Adam an ủi. Thanh Hằng cũng vẫn tiếp tục kiên trì chỉ dạy thêm để Chà Mi tự tin hoàn thành phần luyện tập của mình.
Next Top Model
Chà Mi đã bật khóc và được giám khảo Adam an ủi.
Đối với một người mẫu, kỹ năng catwalk là yếu tố quan trọng đầu tiên. Chính vì thế, ngay sau khi hội tụ tại ngôi nhà chung, 18 thí sinh đã đến với bài học cơ bản với sự hướng dẫn của siêu mẫu Thanh Hằng và chuyên gia đào tạo catwalk người Úc Adam Williams.
Thanh Hang
Siêu mẫu Thanh Hằng và chuyên gia đào tạo catwalk người Úc Adam Williams hướng dẫn thí sinh catwalk.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, siêu mẫu Thanh Hằng và chuyên gia catwalk Adam Williams đã  thị phạm và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho tất cả các thí sinh.

Trong số 18 thí sinh vào nhà chung có rất nhiều thí sinh chưa lần nào được học catwalk một cách chuyên nghiệp nên họ gặp không ít khó khăn.
Next Top Model
Adam Williams đã thị phạm và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho tất cả các thí sinh - Ảnh: Multimedia  
Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các thí sinh được tiếp xúc gần và học hỏi kinh nghiệm từ ban giám khảo ai cũng hào hứng với bài học đầu tiên này.

Cuộc đua giữa những chàng trai, cô gái ngày càng trở nên quyết liệt khi những ưu khuyết điểm của từng cá nhân dần dần được bộc lộ.

Thí sinh có sải bước catwalk tự tin nhất và những thử thách đang chờ đón họ phía trước sẽ có trong tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 phát sóng vào 20h ngày 13/10trên VTV3.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn