Sau tai nạn xe, nam sinh biến mất bí ẩn, gia đình đang tìm kiếm

Thời sựThứ Sáu, 22/01/2016 05:17:00 +07:00

Sau vụ tai nạn giao thông, nam thanh niên 22 tuổi mất tích bí ẩn, chỉ còn lại chiếc xe máy hư hỏng tại hiện trường.

(VTC News) – Sau vụ tai nạn giao thông, nam thanh niên 22 tuổi mất tích bí ẩn, chỉ còn lại chiếc xe máy hư hỏng tại hiện trường.

Nam thanh niên mất tích bí ẩn sau vụ tai nạn là em Nguyễn Văn Đức (22 tuổi, trú xóm 5, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn, Nghệ An). Đức hiện là sinh viên năm cuối trường ĐH Vinh.
Ảnh Đức do gia đình cung cấp
Ảnh Đức do gia đình cung cấp 
Theo lời ông Nguyễn Văn Hiếu (bố Đức), tối 21/1 gia đình nhận được tin báo từ Công an huyện Nam Đàn về một vụ tai nạn xảy ra trên cầu Nam Đàn. Tại hiện trường chỉ có chiếc xe máy bị xây xước, hư hỏng, còn chủ xe là con của ông thì không thấy.

Điện thoại và ví tiền của Đức vẫn để trong cốp xe. Gia đình nghi vấn con mình được người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu nên đến các bệnh viện tìm kiếm nhưng bặt vô âm tín.

Cũng theo lời ông Hiếu, ngày xảy ra tai nạn, Đức đi đá bóng cùng nhóm bạn và ăn uống rồi mới về nhà. Khi mọi người đang ngồi nhậu thì Đức xin về trước, khi đó Đức mặc bộ quần áo thể thao và đi chiếc xe máy đã phát hiện trên cầu. 

Hiện tại, gia đình và lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm Nguyễn Văn Đức. Trong trường hợp có được bất cứ thông tin gì về nam thanh niên này,xin báo cho cha của em là ông Hiếu qua số điện thoại: 01666849241 hoặc 01677024228. 

Hồng Thắng

Bình luận