Sau sự cố ‘khoe con, khoe của’, diễn viên Hải Anh tham gia ‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’ mùa 3

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/05/2016 06:20:00 +07:00

Cùng với diễn viên Thành Được, diễn viên Hải Anh sẽ tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 3 sau diễn viên Hồng Đăng, ca sỹ Phạm Anh Khoa đã được tiết lộ

(VTC News) - Cùng với diễn viên Thành Được, diễn viên Hải Anh sẽ tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 3 sau diễn viên Hồng Đăng, ca sỹ Phạm Anh Khoa đã được tiết lộ trước đó.

Trong tập 47 của chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” mùa 2, sau loạt hình ảnh ôn lại những khoảnh khắc xúc động đầy nước mắt và nụ cười, cuối chương trình đã hé lộ 4 cặp bố con sẽ tham gia chương trình ở mùa 3.

Theo đó, ngoài 2 cặp bố con đã được tiết lộ trước đó là diễn viên Hồng Đăng và ca sỹ Phạm Anh Khoa, thì 2 cặp bố con còn lại là diễn viên Hải Anh và diễn viên Thành Được.

Diễn viên Hải Anh có xây dựng lại được hình ảnh

Diễn viên Hải Anh từng quen mặt với khán giả truyền hình qua hàng loạt vai “đầu gấu”.

Ngoài là diễn viên, ít tai biết rằng anh từng có thời gian học kinh tế tại Nga và hiện anh là ông chủ của chuỗi cửa hàng thời trang công sở nổi tiếng khắp Việt Nam.

Diễn viên Hải Anh lấy vợ khá muộn và bé Híp ra đời khi anh ở tuổi xấp xỉ 40. Vợ của anh là một nhà thiết kế luôn đồng hành, hỗ trợ chồng trong cuộc sống, công việc diễn xuất lẫn kinh doanh.

Sau sự cố” khoe con, khoe của” ồn ào gần đây bị dư luận ném đá dữ dội, diễn viên Hải Anh sẽ thể hiện mình như thế nào ở “Bố ơi! Mình đi đâu thế” để gây dựng lại hình ảnh trong lòng công chúng?

Hải Anh
Hải Anh được biết đến là 1 diễn viên chuyên đóng vai đầu gấu

Hải Anh
Vợ chồng diễn viên Hải Anh và bé Híp

Diễn viên Thành Được đẹp trai, tài hoa sẽ như thế nào trong vai trò là 1 ông bố?

Diễn viên Thành Được thành công ở các bộ phim Chuyện tình biển xưa, Dốc tình, Ghen, Giọt đắng, Đam mê... và các vở kịch ở Edicaf.

Thành Được sinh năm 1981 tại Trà Vinh. Từ bỏ công việc trong ngành công an ổn định ở quê nhà, anh khăn gói lên Sài Gòn tìm kiếm cơ hội lập nghiệp.
nThành Được tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Sân khấu Điện ảnh và anh cũng từng là 1 người mẫu.

Nam diễn viên luôn chọn cách cống hiến thầm lặng cho nghệ thuật thay vì nổi tiếng bằng những ồn ào hay phát ngôn trên báo chí. Hiện Thành Được có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là cựu người mẫu Trần Vân Anh và có một cậu con trai kháu khỉnh và bé gái xinh xắn. 

Thành Được
Diễn viên Thành Được

Thành Được
Hình ảnh hoàn hảo của gia đình diễn viên Thành Được

Thành Được
Thành Được cùng cô con gái xinh xắn sẽ tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế" mùa 3

“Bố ơi! Mình đi đâu thế” là chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn và ý nghĩa dành cho các cặp bố con. Sau độ hot của chương trình ở mùa 1 và mùa 2, chuyến tàu mang tên "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 3 hứa hẹn sẽ chứa những câu chuyện hấp dẫn, thú vị và không kém phần nhân văn, xúc động.

Video hé lộ hình ảnh 4 nhóc tỳ trong mùa 3


Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn