Sau Siu Black, đến Lều Phương Anh đau đớn ở Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/11/2010 11:13:00 +07:00

(VTC News) – Tối qua (2/10), kết quả vòng Gala chung kết 2 - chủ đề Pop Rock vừa được thông báo. Vương Linh là người tiếp theo chia tay cuộc thi.

(VTC News) – Tối qua (2/10), kết quả vòng Gala chung kết 2 - chủ đề Pop Rock - Vietnam Idol vừa được thông báo. Như vậy, Đinh Vương Linh là người tiếp theo chia tay Vietnam Idol sau Nguyễn Phương Anh ở tuần trước.
 
Việc chàng trai có phong cách lãng tử, bụi bặm này buộc phải dừng cuộc chơi tại đêm Gala thứ hai có lẽ cũng là một trong những điều đáng tiếc của vòng chung kết. Bởi lẽ, anh chàng gốc Bắc này là một trong những thí sinh rất chịu khó đầu tư về hình ảnh cũng như cách thể hiện ca khúc. Anh cũng được xem là người đặc biệt để ý đến chuyện biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp. Đôi khi, sự chuyên nghiệp của thí sinh trong một cuộc thi chưa hẳn đã đem lại cho người ấy may mắn.

Đinh Vương Linh hát khúc ca chia tay. 

Bên cạnh Đinh Vương Linh, thí sinh thuộc nhóm nguy hiểm còn có: Lều Phương Anh, Bùi Thị Bích Phương.
 
Trong đêm chia tay, Vương Linh đã thể hiện ca khúc Rồi ngày mai sẽ đến (Sáng tác: Ngọc Hiền). Tuy nhiên, ca khúc cũng chưa đủ làm BGK dũng cảm giữ thí sinh này lại dù cả ba đều nhận thấy phần trình diễn này là tiết mục xuất sắc nhất của Vương Linh từ trước đến giờ. Đạo diễn Quang Dũng đã chia sẻ: Tấm vé "vớt" không phải chỉ căn cứ vào bài hát chia tay, mà ban giám khảo phải xem thí sinh đó còn có thể thu hút khán giả ở những vòng sau nữa hay không.
 
Một thông tin cũng không mấy vui vẻ nữa là, sau khi Siu Black bị tai nạn thì thí sinh Lều Phương Anh, trong quá trình quay video clip cho chương trình đã bị chấn thương đầu gối - ngay vết thương mà cô bị tai nạn giao thông ngày xưa. Bác sĩ nói: "Phương Anh bị chấn thương cù gối trái, sẽ phải tiêm và uống thuốc trong vòng 2 tuần". Việc đi lại của Phương Anh hiện rất khó khăn. Đến với đêm thông báo kết quả Gala 2, cô phải nhờ Lân Nhã cõng ra sân khấu.

Lều Phương Anh nhờ Lân Nhã cõng ở sân khấu. 

Ca sĩ Phương Thanh  - người đã đến hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh cho đêm thi Pop Rock, cũng đã đến trường quay Hãng phim Việt để xem kết quả đêm chung kết 2 này. Bên cạnh đó, Phương Thanh cùng với rocker Viết Thanh (thành viên nhóm Unlimited) đã trình diễn ca khúc Đừng nhìn lại một cách xuất sắc, xóa tan không khí hồi hợp tại trường quay.

Đến với đêm công bố kết quả, Nguyễn Phương Anh (thí sinh bị loại ở Gala 1) cũng đến xem chương trình, chia sẻ cảm xúc hồi hợp với các bạn thí sinh.

Ngoài ra, trong đêm công bố kết quả này, giám khảo Siu Black vẫn chưa có mặt vì chấn thương vẫn chưa khỏi.

Trần Lê

  Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Bình luận
vtcnews.vn