Sau sinh con, Khánh Ngọc 'trở lại' cùng Nhật Tinh Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2012 10:17:00 +07:00

VTC News) – Cặp song ca “Vầng trăng khóc” tái hợp với album Return – Trở lại sau thời gian Khánh Ngọc nghỉ sinh con.

(VTC News) – Cặp song ca “Vầng trăng khóc” tái hợp với album Return – Trở lại sau thời gian Khánh Ngọc nghỉ sinh con.

Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc vừa chính thức phát hành album song ca mang tên “Return – Trở lại” ngày hôm qua (17/7) dưới cả hai hình thức: online và bán trên thị trường.

Đây là album đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa cặp song ca đình đám một thời này kể từ khi Khánh Ngọc rời khỏi công ty quản lý cũ năm 2009 và là album chính thức đầu tiên mà Khánh Ngọc trở lại với showbiz kể từ khi sinh con. Đây cũng là album có thời gian thực hiện lâu kỷ lục của hai ca sĩ: gần 3 năm kể từ khi “thai nghén” cho đến lúc hoàn tất.


Album Return – Trở lại gồm 9 ca khúc, đều của các nhạc sĩ trẻ như: Nguyễn Văn Chung, Nhật Đăng, Bình Nguyên, Liêu Hưng… Trong đó, có 5 ca khúc Nhật Tinh Anh song ca với Khánh Ngọc như: Cho nhau lời yêu cuối (Bình Nguyên), Trăng tuyết đợi chờ (Bình Nguyên), Yêu thương phai màu (Nguyễn Văn Chung), Hãy yêu một lần nữa (Liêu Hưng), Nhịp đập tình yêu (Nhật Đăng).

Các bài hát đơn còn lại gồm: Vẫn không quên, Lạc bước hoang mang (Khánh Ngọc), Trái tim của gió, Nơi chân trời xa (Nhật Tinh Anh). Album còn tặng kèm 5 MV của hai ca sĩ, được quay hình đẹp và lãng mạn. Những ca khúc trong album đều có nội dung tình cảm, giai điệu dễ nghe, dễ nhớ, phù hợp với đa số các bạn trẻ yêu nhạc.

Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc (Photo: Minh Light, make-up: Tuấn Kiệt, trang phục:Huỳnh Lợi và Cường Rubik) 

Sau khi phát hành, Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc sẽ có chuyến lưu diễn một tháng vòng quanh các tiểu bang của Mỹ để quảng bá album này. Trước đây, tên dự định của album là Sóng thần nhưng khi có nhiều thảm họa động đất, sóng thần xảy ra trên thế giới, cả hai quyết định đổi tên thành Trở lại để đánh dấu sự hợp tác của họ.

Bên cạnh đó, Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm riêng và tham gia nhiều chương trình ca nhạc sau chuyến quảng bá album trở về.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn