Sau scandal hại Tử Di, Phạm Băng Băng bị đồn đồng tính

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/06/2012 06:45:00 +07:00

(VTC News) – Nghi án đồng tính tiếp tục bủa vây ‘nữ hoàng thị phi’, và người tình của Phạm Băng Băng chính là nữ đạo diễn Lý Ngọc.

(VTC News) – Nghi án đồng tính tiếp tục bủa vây ‘nữ hoàng thị phi’, và người tình tin đồn của Phạm Băng Băng chính là nữ đạo diễn Lý Ngọc, người đã được cô trao nụ hôn đồng giới gây sốt năm 2010. 

Phạm Băng Băng quả thật rất xứng với danh hiệu ‘nữ hoàng scandal’ của làng giải trí Trung Quốc. ‘Tai nạn’ bị vu khống là người chủ mưu dựng scandal Chương Tử Di giao dịch tình dục với Bạc Hy Lai vẫn chưa qua, kiều nữ họ Phạm lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với người tình đồng giới 26 tuổi, nữ đạo diễn Lý Ngọc.

Trang 163 đưa tin, một người làm trong nghề điện ảnh là nhà làm phim Trình Thanh Tùng vừa tiết lộ trên trang Weibo cá nhân một tin động trời, rằng nữ đạo diễn của phim Quan Âm Sơn Lý Ngọc là người đồng tính và người yêu của cô chính là minh tinh xinh đẹp, nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc hiện nay, cũng là nữ chính của Quan Âm Sơn - Phạm Băng Băng.
Những tình cảm thân thiết mà Phạm Băng Băng và Lý Ngọc dành cho nhau bị ‘so khớp’ thành tình yêu đồng giới. 

Đặc biệt, truyền thông Hoa ngữ bắt đầu lật lại bức ảnh nữ đạo diễn Lý Ngọc hôn lên môi Phạm Băng Băng để chúc mừng cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Tokyo hồi tháng 11/2010. Trong ảnh, Lý và Phạm hôn nhau như cặp tình nhân, khiến tin đồn hai người là một cặp càng trở nên có cơ sở.

Đáp lại tin đồn, nữ đạo diễn Lý Ngọc đã phủ nhận rằng tất cả chỉ là tin đồn không có tính xác thực, rằng cô thường xuyên làm phim về đề tài đồng tính và ủng hộ quan hệ đồng giới không có nghĩa cô là người đồng tính, giữa cô và Phạm băng Băng chỉ là tình đồng nghiệp, chị em thân thiết.

Đồng thời, Lý Ngọc cũng nghi ngờ có ai đó cố tình lôi những thông tin mà Trình Thanh Tùng viết trên trang Weibo trước đây ra để dựng scandal hãm hại cô và Băng Băng.

Lý Ngọc phủ nhận mình là dân đồng tính và cho biết cô với Phạm Băng Băng thân nhau như hai chị em.  

Nữ đạo diễn trẻ cũng giải thích lời nói đùa vui, trêu chọc của Trình Thanh Tùng về quan hệ giữa cô và Phạm Băng Băng chỉ là nhằm tuyên truyền cho bộ phim Quan Âm Sơn mà cô cùng Băng Băng hợp tác. Thực tế, Trình Thanh Tùng và Lý Ngọc luôn là những người bạn tốt và chơi rất thân với nhau, nên chuyện giúp nhau cũng là điều nên làm.
Bên cạnh đó, Lý Ngọc cũng chính thức lên tiếng về bức ảnh nụ hôn đồng giới gây xôn xao làng giải trí C-biz năm 2010. Nữ đạo diễn nói rằng cả Phạm Băng Băng và cô đều chắc chắn nụ hôn của hai người trên sân khấu là thể hiện tình thân ái, và 'không có cái lưỡi nào hết’ trong màn khóa môi. Cho nên, bức ảnh chắc chắn chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop nhằm tạo scandal.

Bức ảnh Lý Ngọc hôn Phạm Băng Băng cuối năm 2010 bị cho là sản phẩm photoshop. 

Bị nghi ngờ là người đồng tính đã lâu, nhưng scandal liên quan đến giới tính và yêu Phạm Băng Băng của Lý Ngọc chỉ có cơ tái ‘bùng nổ’ khi một nữ diễn viên hạng B tới gặp công an tố cáo mình bị một nữ đạo diễn nổi tiếng quấy rối tình dục.
Tuy nhiên, sau đó vụ việc đã được dàn xếp ổn thỏa, chỉ có điều dư luận vẫn tiếp tục đoán già đoán non nữ đạo diễn bị tố quấy rối chính là Lý Ngọc, còn nạn nhân không phải ai xa lạ chính là mỹ nhân Hoắc Tư Yến.

Đạo diễn Lý Ngọc (ngoài cùng bên phải) bị nghi ngờ quấy rối tình dục nữ diễn viên xinh đẹp Hoắc Tư Yến (thứ 4 từ trái qua, đội mũ). 

Dường như tin đồn vẫn không khiến Phạm Băng Băng dễ dàng đổ gục mà mọi rắc rối càng làm cho tên tuổi và độ ‘hot’ của ‘nữ hoàng thị phi’ gia tăng.

Xuất hiện trong một sự kiện khởi công xây dựng mới đây cùng bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh – người mẫu Angelababy - tại thành phố Giang Tô, Phạm Băng Băng hết sức xinh đẹp, kiêu hãnh và được fan hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Đạo diễn Lý Ngọc (ngoài cùng bên phải) bị nghi ngờ quấy rối tình dục nữ diễn viên xinh đẹp Hoắc Tư Yến (thứ 4 từ trái qua, đội mũ). 
Fan và các tay săn ảnh lũ lượt leo trèo trên dàn giáo để chiêm ngưỡng hai nhan sắc ‘vạn người mê’. 
Tin đồn quan hệ đồng giới với nữ đạo diễn Lý Ngọc đã không thể khiến minh tinh họ Phạm nao lòng. 

Hoàng Nghĩa (Theo ENT)
Bình luận
vtcnews.vn